Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Frank Lampard có bến đỗ mới

Thứ Bảy 29/01/2022 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Twitter cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận HLV Frank Lampard đồng ý trở thành vị thuyền trưởng tiếp theo tại Everton.

HLV Frank Lampard gật đầu với Everton


Chuỗi thành tích tệ hại từ đầu mùa giải khiến Everton quyết định sa thải HLV Rafa Benitez. Đội bóng thành phố Cảng đang tích cực tìm người thay thế, qua đó thoát khỏi nhóm cuối bảng. Hiện Everton xếp thứ 16 ở Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm.
 
Lampard chuẩn bị dẫn dắt Everton

Lampard chuẩn bị dẫn dắt Everton


Thời gian qua, nhiều đồn đoán cho rằng Everton đã nhắm đến Wayne Rooney, người đang dẫn dắt Derby ở giải Hạng nhất Anh. Tuy nhiên, huyền thoại MU đang tập trung vào nhiệm vụ giúp đội bóng của mình trụ hạng thành công, ông đã từ chối đội bóng thành phố Cảng.

Mới nhất, trên trang Twitter cá nhân, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận HLV Frank Lampard đồng ý trở thành vị thuyền trưởng tiếp theo tại Everton. Ông viết:

“Frank Lampard sẽ ký hợp đồng với Everton trong 48 giờ tới, những điều khoản cá nhân đã được thống nhất. Cả BLĐ Everton và Lampard đều hào hứng với thương vụ này. Frankie đã trở lại."

Sau khi bị Chelsea sa thải, Lampard đã nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đều từ chối. Huyền thoại sân Stamford Bridge tuyên bố chỉ trở lại cầm quân nếu nhận được những dự án phù hợp. Dường như ông hài lòng với dự án ở sân Goodison Park.

Everton là đội bóng có tham vọng, trong thời gian gần đây họ đã chi tiền đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng. Dù không thành công trong thời gian dẫn dắt Chelsea, nhưng với năng lực của mình Lampard hoàn toàn có thể làm tốt công việc của mình ở Everton.
Frank Lampard đối đầu Wayne RooneyFrank Lampard đối đầu Wayne Rooney
Theo Daily Telegraph, một số thành viên trong ban huấn luyện Everton đã nhắm tới HLV Frank Lampard như sự thay thế cho Rafa Benitez.
Jurgen Klopp dùng Frank Lampard để cảnh báo Steven GerrardJurgen Klopp dùng Frank Lampard để cảnh báo Steven Gerrard
HLV Jurgen Klopp khẳng định Steven Gerrard không nên vội vàng trong việc dẫn dắt Liverpool, ông đã lấy Frank Lampard làm tấm gương.
HLV Lampard: Thành công của Chelsea nhờ Tuchel, không phải tôiHLV Lampard: Thành công của Chelsea nhờ Tuchel, không phải tôi
Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Frank Lampard thừa nhận mình không hề có chút công lao gì trong hành trình giành ngôi vô địch Champions League 2020/21 của...
Jadon Sancho thần tượng 2 huyền thoại ChelseaJadon Sancho thần tượng 2 huyền thoại Chelsea
Trong một tiết lộ mới nhất, tiền vệ Jadon Sancho của MU thừa nhận mình là fan hâm mộ của 2 huyền thoại Chelsea – Frank Lampard và Didier Drogba.
Frank Lampard tiết lộ bất ngờ về Pep GuardiolaFrank Lampard tiết lộ bất ngờ về Pep Guardiola
Trong cuộc trò chuyện với Gary Neville mới đây, HLV Frank Lampard đã tiết lộ bất ngờ về Pep Guardiola. Theo đó ông đã được nhà cầm quân người TBN giúp đỡ rất...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X