Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Divock Origi tìm được bến đỗ mới

Thứ Ba 12/04/2022 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano và hàng loạt tờ báo của Italia đăng tải thông tin, tiền đạo Divock Origi ký hợp đồng 3 năm với AC Milan.

Divock Origi cập bến AC Milan


Mùa giải năm nay, tiền đạo Divock Origi không được trao cơ hội ra sân ở Liverpool. Với việc The Kop có quá nhiều những cầu thủ tấn công hàng đầu trong đội hình, việc cầu thủ người Bỉ không cạnh tranh được vị trí đá chính cũng là điều dễ hiểu.

Cầu thủ sinh năm 1995 từng tỏa sáng vào năm 2019, góp công lớn giúp Liverpool giành chức vô địch Champions League. Dù đánh giá cao sự cố gắng của Origi, nhưng thật khó để Klopp trao cơ hội ra sân thường xuyên cho anh. 
 
Divock Origi cập bến AC Milan ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do

Divock Origi cập bến AC Milan ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do


Hợp đồng của tiền đạo người Bỉ với Liverpool còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay, nhưng không có những dấu hiệu cho thấy hai bên sẽ ký hợp đồng mới. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano và hàng loạt tờ báo của Italia đăng tải thông tin, Origi ký hợp đồng 3 năm với AC Milan.

Cụ thể, cầu thủ 26 tuổi sẽ chơi bóng tại San Siro trong 3 mùa giải tiếp theo, cùng mức lương 3,5 triệu mỗi mùa. Như vậy, HLV Stefano Pioli có sự tăng cường thứ hai cho mùa giải tới sau Yacine Adli, tiền vệ được đưa về vào mùa Hè năm ngoái và cho mượn một năm ở Bordeaux.

Origi dù không được trọng dụng ở Liverpool, nhưng anh vẫn là một cầu thủ được đánh giá khá cao. Tiền đạo này sẽ nâng tầm hàng công của AC Milan nhất là trong bối cảnh Olivier Giroud và Zlatan Ibrahimovic đều đã lớn tuổi.

Hiện đội chủ sân San Siro đang cạnh tranh chức vô địch Serie A mùa này. Họ vẫn đang dẫn đầu trên BXH, hơn Inter Milan 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.
Điểm tin bóng đá tối 11/4: Ronaldo có thể sớm rời MUĐiểm tin bóng đá tối 11/4: Ronaldo có thể sớm rời MU
Ronaldo có thể sớm rời MU, Arteta giục Arsenal mua Nkunku, Liverpool chiêu mộ Rashford,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 11/4/2022.
Rò rỉ mẫu áo đấu Liverpool mùa giải 2022/23Rò rỉ mẫu áo đấu Liverpool mùa giải 2022/23
Trên mạng xã hội mới đây đã rò rỉ hình ảnh về bộ trang phục thi đấu mà các cầu thủ Liverpool sẽ sử dụng trong mùa giải 2022/23 tới.
4 lần Man City thoát thua trước Liverpool ngay trên vạch vôi4 lần Man City thoát thua trước Liverpool ngay trên vạch vôi
Khoảnh khắc thiếu tập trung của thủ môn Ederson ngay trên vạch vôi đêm qua không phải lần đầu tiên Man City thoát thua trong gang tấc trước Liverpool ở những...
Liverpool thoát hai thẻ đỏ trong trận đấu với Man CityLiverpool thoát hai thẻ đỏ trong trận đấu với Man City
Fabinho cùng Thiago đã có hai pha phạm lỗi nguy hiểm trong trận đấu với Man City nhưng may mắn không bị đuổi khỏi sân.
Klopp tiết lộ về nguồn cảm hứng giúp Liverpool gỡ hòa trước Man CityKlopp tiết lộ về nguồn cảm hứng giúp Liverpool gỡ hòa trước Man City
HLV Klopp cho biết ông đã truyền cảm hứng cho các cầu thủ ghi bàn gỡ hòa trước Man City bằng cách chiếu lại đoạn video về bàn thắng đầu tiên mà họ ghi được...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X