Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Declan Rice chia tay West Ham hè này

Thứ Năm 08/06/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch David Sullivan xác nhận Declan Rice sẽ rời khỏi West Ham hè này sau khi đã đem về chức vô địch Europa Conference League.

Declan Rice đã trở thành đội trưởng thứ ba của West Ham nâng cao một danh hiệu vô địch. Anh đã cùng West Ham đánh bại Fiorentina ở trận chung kết Europa Conference League.

Declan Rice
Xác nhận: Declan Rice chia tay West Ham hè này

Chủ tịch David Sullivan thừa nhận một thỏa thuận miệng giữa hai bên đồng nghĩa rằng West Ham sẽ để Declan Rice ra đi vào mùa hè này.

Khi được hỏi rằng trận đấu tại Prague có phải lần cuối cùng mà Rice khoác áo West Ham, Sullivan trả lời: “Tôi nghĩ là như vậy. Chúng tôi đã hứa sẽ để cậu ấy ra đi.

Trái tim của cậu ấy hướng đến việc ra đi. Cậu ấy phải ra đi và chúng tôi phải tìm người thay thế. Đó không phải là điều chúng tôi mong muốn xảy ra. Chúng tôi đề nghị cậu ấy mức lương 200,000 Bảng một tuần cách đây 18 tháng và cậu ấy từ chối. Bạn không thể giữ một cầu thủ không muốn ở lại.

Tôi nghĩ những lời đề nghị sẽ bắt đầu đến. 3 hay 4 câu lạc bộ đã thể hiện sự quan tâm, nhưng vì sự tôn trọng với West Ham, khi chúng tôi vẫn đang thi đấu thì họ sẽ không gửi lời đề nghị cho các cầu thủ”.

Hồi tháng trước, HLV David Moyes khẳng định Declan Rice có thể ra đi. West Ham có thể chấp nhận những lời đề nghị trị giá 120 triệu Bảng. Cũng có thể là một lời đề nghị 100 triệu Bảng kèm theo cầu thủ khác.

Hiện tại, Arsenal, Man United và Bayern Munich là những đội bóng quan tâm tới thương vụ này. Dù vậy, việc West Ham đòi hỏi một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ có thể khiến các đội bóng này dè dặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X