Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Chelsea sắp có thêm tân binh khủng

Thứ Tư 09/09/2020 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Damien Da Silva của Rennes thừa nhận thủ môn Edouard Mendy đang đàm phán với Chelsea, anh thậm chí ủng hộ cầu thủ 28 tuổi tới Stamford Bridge.

Chelsea đang đàm phán với Edouard Mendy


Theo nhiều nguồn tin, HLV Frank Lampard đang nỗ lực đưa về Chelsea thêm một thủ môn mới. Ông thầy người Anh không tin tưởng vào Kepa Arrizabalaga, cầu thủ mắc rất nhiều sai lầm ở mùa giải vừa qua. Nhiều mục tiêu được The Blues nhắm tới, trong đó có thủ môn Edouard Mendy của Rennes.
 
Thủ môn Edouard Mendy sắp là người của Chelsea hình ảnh

Edouard Mendy là mục tiêu hàng đầu của Chelsea


Hè năm ngoái, Edouard Mendy tới Rennes với giá 3.5 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1992 đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ, phong độ ấn tượng của anh giúp đội bóng nước Pháp giành vé dự Champions League mùa tới.

The Guardian, Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy của Rennes, số tiền mà họ phải bỏ ra cho thương vụ này là 25 triệu bảng, anh là tân binh thứ 7 của Chelsea ở Hè năm nay, sau Ben Chilwell, Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz, Thiago Silva và Malang Sarr.

Mới nhất, đội trưởng Damien Da Silva của Rennes thừa nhận thủ môn Edouard Mendy đang đàm phán với Chelsea, anh nói với Telefoot:

"Chúng tôi hơi ích kỷ, chúng tôi không muốn mất Edouard Mendy. Tuy nhiên, đó là một phần của bóng đá và bạn phải biết chấp nhận. Một CLB như Rennes khó từ chối những lời đề nghị có giá trị lớn. Chúng tôi biết rằng Mendy đang đàm phán với một đội bóng lớn ở nước Anh".

"Tôi không biết cụ thể quá trình đàm phán thế nào, song nhiều khả năng cậu ấy sẽ chia tay Rennes. Cậu ấy là một thủ môn tuyệt vời, nếu được chơi ở một trong những CLB lớn nhất châu Âu, điều đó cũng rất xứng đáng. Nếu rời Rennes giúp sự nghiệp của Mendy tốt hơn, tôi luôn ủng hộ".

Với những tiết lộ từ Damien Da Silva, khả năng Chelsea có thủ môn của Rennes là rất cao. Ngôi sao sinh năm 1992 sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Kepa và Ceballero cho vị trí bắt chính ở sân Stamford Bridge.

Kai Havertz: Tân binh Chelsea đặc biệt như thế nào?
Korkut so sánh khả năng chuyền bóng của Havertz với Andres Iniesta. Sự năng động của anh gợi nhớ đến Raul, một đối thủ cũ của Korkut ở La Liga. Khả năng xử lý...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 8/9: Chelsea kích nổ bom tấn Oblak? Man City sắp sở hữu quái vật phòng ngự
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 08/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Sao triển vọng Chelsea tiếp tục được gửi đi cho mượn
Ethan Ampadu đã gia nhập Sheffield United theo dạng cho mượn 1 năm từ Chelsea.
Chelsea sắp công bố tân binh thứ 7 trị giá 25 triệu bảng
Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy của Rennes, số tiền mà họ phải bỏ ra cho thương vụ này là 25 triệu bảng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X