Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Chelsea đã sở hữu tân binh khủng

Thứ Bảy 13/06/2020 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig xác nhận tiền đạo Timo Werner đạt được thỏa thuận với Chelsea và thương vụ này chỉ còn chờ thời gian công bố.

Timo Werner đã thuộc về Chelsea


Sau 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp không đưa về những bản hợp đồng tốt, Chelsea đang hoạt động mạnh mẽ ở phiên chợ Hè 2020. The Blues đã chính thức có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech từ Ajax, 42 triệu euro là số tiền mà đội bóng thành London phải chi ra cho thương vụ này.
 
Xác nhận Chelsea sắp có tiền đạo Timo Werner hình ảnh

Timo Werner được đồn đoán sắp tới Chelsea


Trong thời gian gần đây, cả báo chí Anh và Đức đều đăng tải thông tin Chelsea đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig. Đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 60 triệu euro giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Đức với đại diện của Bundesliga.

Chelsea cũng đã thông qua những điều khoản cá nhân với Timo Werner. Họ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ sinh năm 1996 và đáp ứng cho anh mức lương 200.000 bảng/tuần. Trong một diễn biến mới nhất, đích thân HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig xác nhận Werner sắp là người của Chelsea, ông nói với Goal:

"Những gì các bạn đang biết có lẽ đúng sự thật. Tôi không trông chờ Werner ở lại đây mùa tới. Mọi thứ sẽ được sáng tỏ trong vài tuần nữa. Thay thế Werner là điều gần như không thể. Chắc chắn chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu cậu ấy rời đi".

Với những gì mà HLV Nagelsmann phát biểu, có thể hiểu rằng cầu thủ 24 tuổi đã đạt được thỏa thuận với Chelsea. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa thể kiểm soát hoàn toàn, bởi vậy cầu thủ người Đức sẽ phải chờ tới khi Bundesliga khép lại mới có thể kiểm tra y tế và ra mắt The Blues. 

Trong những mùa giải gần đây Werner duy trì sự ổn định rất lớn, tính ra anh đã có 92 bàn sau 155 trận trong màu áo Leipzig.

Đây! Dấu hiệu cho thấy bom xịt sắp rời Chelsea
Tiền đạo Michy Batshuayi nhiều khả năng sẽ phải rời khỏi Chelsea ở Hè năm nay, những dấu hiệu gần đây cho thấy anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank...
Chelsea và MU dự C1 mùa tới, Arsenal nhận kết cục bi thảm
Một siêu máy tính đã dự đoán bảng xếp hạng tại Premier League 2019/20 sau 38 vòng đấu, tin vui đã đến với NHM MU và Chelsea, trong khi đó Arsenal chỉ kết thúc...
Vì sao thương vụ Timo Werner tới Chelsea vẫn chưa được thông qua?
Các nguồn tin uy tín ở Anh và Đức đều xác nhận tiền đạo Timo Werner đã thuộc về Chelsea, nhưng cầu thủ người Đức vẫn chưa chính thức ra mắt The Blues.
Chelsea lấy Werner nhăm nhe Havertz, Real không thể ngồi yên
Real Madrid đẩy nhanh quá trình theo đuổi Kai Havertz để mong vượt mặt Chelsea – đội bóng đang khuấy đảo thị trường chuyển nhượng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X