Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Chelsea có tân binh khủng thứ 7 ở Hè 2020

Thứ Sáu 18/09/2020 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của thủ môn Edouard Mendy vừa xác nhận thân chủ của mình đã đạt được thỏa thuận đến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.

Chelsea đã có chữ ký của Edouard Mendy


Chelsea đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2020. Đội bóng thành London đã chi ra hơn 200 triệu bảng qua đó đưa về tổng cộng 6 tân binh chất lượng, song HLV Frank Lampard vẫn chưa dừng lại. Ông thầy người Anh vẫn muốn đưa về thêm một thủ môn mới.
 
Edouard Mendy dang tren duong toi Chelsea

Edouard Mendy đang trên đường tới Chelsea


Việc Kepa gây thất vọng còn Caballero đã lớn tuổi khiến Lampard không yên tâm ở vị trí "người gác đền", trong thời gian qua Chelsea đã đẩy mạnh việc mua thêm thủ môn, họ nhắm tới Edouard Mendy của Rennes.

Mùa giải vừa qua, Edouard Mendy ra sân 28 lần và có 9 lần giữ sạch lưới. Khả năng cản phá của anh đều tốt hơn Kepa. Chelsea đã tích cực đàm phán và có được điều mình cần. Theo đó, người đại diện của thủ môn Edouard Mendy vừa xác nhận thân chủ của mình đã đạt được thỏa thuận đến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020:

"Thỏa thuận với Chelsea gần như đã xong. Edouard Mendy sẽ là người của Chelsea trong vòng ít giờ tới. Rennes cũng đã thống nhất mức phí chuyển nhượng với đội bóng Anh, cậu ấy háo hức được ra mắt đội bóng mới. Được khoác áo Chelsea là giấc mơ trở thành hiện thực với Mendy".

Chelsea đã bỏ ra 20 triệu bảng để có chữ ký của thủ thành sinh năm 1992. Trước đó ở Hè 2019, Rennes chỉ phải bỏ ra 3.5 triệu bảng để có ngôi sao 28 tuổi. Cập bến Chelsea, Edouard Mendy sẽ cạnh tranh vị trí bắt chính với Kepa. Nếu duy trì phong độ tốt như trong màu áo Rennes, anh có thể trở thành thủ môn số 1 của The Blues.

Nhiều khả năng cầu thủ người Senegal sẽ là tân binh thứ 7 của Chelsea ở Hè năm nay, sau Ben Chilwell, Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz, Thiago Silva và Malang Sarr.

Nhà vô địch châu Âu phũ phàng từ chối các đại gia NHA
Trung vệ Diego Carlos đã lên tiếng khẳng định lòng trung thành với Sevilla dù được liên hệ với một loạt ông lớn ở Premier League như Arsenal, Chelsea hay Man...
Havertz nói gì về mức phí chuyển nhượng khổng lồ của mình?
Kai Havertz cho rằng mức phí chuyển nhượng 70 triệu bảng của anh là bình thường và không suy nghĩ quá nhiều về điều này khi thi đấu cho Chelsea.
Chelsea đối đầu với 26 cầu thủ cũ ở Ngoại hạng Anh 2020/21
Theo thống kê, Chelsea sẽ đối đầu với 26 cầu thủ từng có thời gian thi đấu ở Stamford Bridge ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.
Timo Werner khiến NHM Chelsea vừa mừng vừa lo
Đích thân tiền đạo Timo Werner tuyên bố anh đủ khả năng ra sân trước Liverpool ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, song cầu thủ sinh năm 1996 cũng xin thêm thời...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X