Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Arsenal và Chelsea quan tâm "hàng hot" Bundesliga

Thứ Hai 06/08/2018 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leon Bailey nói về tương lai, ngôi sao của Bayer Leverkusen khẳng định anh nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal và Chelsea ở Hè 2018.

Arsenal và Chelsea quan tâm Leon Bailey


Mùa giải vừa qua, Leon Bailey đã chơi cực tốt trong màu áo Bayer Leverkusen. Ngôi sao 20 tuổi ghi 12 bàn thắng và cung cấp 7 kiến tạo trên mọi đấu trường. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Bundesliga ở thời điểm hiện tại.
 
Leon Bailey nói về tương lai trước tin đồn được Chelsea quan tâm hình ảnh

Bailey xác nhận được Arsenal và Chelsea quan tâm


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao sinh năm 1997 nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn. Chelsea, Man City, Arsenal và Juventus được cho là quan tâm ngôi sao của Bayer Leverkusen. Đội bóng nước Đức đòi 44 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Mới nhất, Leon Bailey nói về tương lai, ngôi sao của Bayer Leverkusen khẳng định anh nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal và Chelsea ở Hè 2018.

“Đúng là Arsenal và Chelsea đã gửi lời đề nghị cho tôi, nhưng nhiệm vụ của tôi là chơi bóng còn tương lai là chuyện của người đại diện và Bayer Leverkusen. Hiện tôi chỉ tập trung vào việc tập luyện và hướng đến mùa giải mới với phong độ cao nhất”.
 

Leon Bailey muốn vô địch Bundesliga cùng Leverkusen

 

Mùa giải vừa qua, Leverkusen thi đấu không thành công. Họ chỉ xếp thứ 5 ở Bundesliga và thậm chí không có vé dự Champions League mùa tới, Bayer Leverkusen kém đội dẫn đầu Bayern Munich tới 29 điểm.
 
Xác nhận Arsenal và Chelsea quan tâm hàng hot Bundesliga hình ảnh 2

Leon Bailey muốn vô địch Bundesliga cùng Leverkusen


Mặc dù không có sự đầu tư quá mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 song Leon Bailey muốn vô địch Bundesliga cùng Leverkusen ở mùa giải tới.

"Chúng tôi muốn vô địch Bundesliga mùa tới. Bayern Munich là một trong ba đội mạnh nhất trên thế giới, họ luôn là ứng viên số 1 cho chức vô địch mỗi mùa. Tuy nhiên, nếu các đội còn lại chơi ổn định và nỗ lực trong từng trận đấu, khả năng có một cuộc lật đổ là hoàn toàn có thể xảy ra”.

“Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức ở mùa giải tới, chúng tôi muốn trở lại mạnh mẽ sau một mùa giải thành công. Tất nhiên, chúng tôi muốn vô địch Bundesliga, Leverkusen hiểu rằng điều đó là rất khó nhưng nếu chúng tôi nỗ lực chúng tôi hoàn toàn có thể biến điều đó thành hiện thực”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X