Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC hỏi mua tiền vệ 25 triệu bảng

Thứ Ba 14/01/2020 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Bruno Guimaraes của Athletico Paranaense, đó là xác nhận của Chủ tịch Mario Celso Petraglia.

Chủ tịch Petraglia xác nhận Arsenal quan tâm Guimaraes


Granit Xhaka đã tuyên bố muốn rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020, song HLV Arteta khẳng định đã thuyết phục tiền vệ 27 tuổi ở lại ít nhất đến hết mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1992 đã không còn hạnh phúc ở sân Emirates, bởi vậy khả năng anh ra đi ở Hè năm nay là rất cao.
 
Arsenal muốn mua Bruno Guimaraes của Athletico Paranaense hình ảnh

Xác nhận Arsenal quan tâm Bruno Guimaraes


Ngay từ thời điểm này Arsenal đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người Thụy Sỹ. Theo báo chí Anh, Arsenal để mắt tới tiền vệ Bruno Guimaraes. Cầu thủ 23 tuổi người Brazil này đang là trụ cột của Atletico Paranaense, anh là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện.

Cầu thủ sinh năm 1996 có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và trực tiếp ghi bàn. Pháo thủ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Arsenal thì Chelsea cũng quan tâm Bruno Guimaraes.

Trong một diễn biến mới nhất, Arsenal muốn mua Bruno Guimaraes của Athletico Paranaense, đó là xác nhận của Chủ tịch Mario Celso Petraglia.

“Đúng là chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ Arsenal và cả Benfica cho trường hợp của Bruno Guimaraes, nhưng mọi thứ vẫn đang trong quá trình đàm phán. Họ vẫn chưa trả giá. Chúng tôi muốn những điều tốt nhất cho CLB và cho cả cầu thủ”.

Hợp đồng giữa Guimaraes và đội bóng của Brazil có thời hạn đến Hè 2023. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi không ngại va chạm Guimaraes được đánh giá là có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. 

Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, Arsenal còn đang muốn đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp. Đội bóng thành London quan tâm Umtiti của Barca, Eric Bailly của MU cũng là một trong những lựa chọn được đưa vào tầm ngắm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X