Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Arsenal hỏi mua tiền vệ người Hà Lan

Thứ Bảy 14/03/2020 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua tiền vệ Orkun Kokcu của Feyenoord, đó là thông tin được chính HLV Dick Advocaat của đội bóng Hà Lan xác nhận.

Arsenal duyệt chi 23 triệu bảng mua Orkun Kokcu


Vào tháng 1 năm nay, tờ Mirror đưa tin, Arsenal quan tâm tiền vệ Orkun Kokcu, người đang chơi bùng nổ trong màu áo Feyenoord. Tuy nhiên, thương vụ này đã không diễn ra. Mới nhất, tờ Daily Mail tuyên bố, Pháo thủ sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 2000 ở Hè 2020.
 
Arsenal muốn mua tiền vệ Orkun Kokcu của Feyenoord hình ảnh

Arsenal duyệt chi 23 triệu bảng mua Orkun Kokcu


Thậm chí HLV Arteta muốn thanh lý 3 cầu thủ ở Arsenal để lấy tiền chiêu mộ Kokcu và một vài bản hợp đồng khác. Cụ thể, tiền vệ Matteo Guendouzi, trung vệ Sokratis và sao trẻ Ainsley Maitland-Niles đang đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi đội hình Arsenal Hè này. Pháo thủ sẽ dùng số tiền thu về từ những cầu thủ kể trên để đưa về Orkun Kokcu, họ dự định chi 23 triệu bảng cho thương vụ này.

Kể từ khi ra mắt đội 1 của Feyenoord vào năm 2018, cầu thủ 19 tuổi đã có những sự tiến bộ vượt bậc. Mùa giải năm nay, Orkun Kokcu đang chơi rất tốt mỗi khi được trao cơ hội, anh đã có 2 bàn và 6 kiến tạo trên mọi mặt trận. Sao trẻ này là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo và cũng dứt điểm tốt. 

Mới nhất, Arsenal muốn mua tiền vệ Orkun Kokcu của Feyenoord, đó là thông tin được chính HLV Dick Advocaat của đội bóng Hà Lan xác nhận.

“Theo như tôi được biết thì Arsenal có dành sự quan tâm tới Kokcu, nhưng tôi không biết lời đề nghị cụ thể của họ như thế nào. Kokcu là một cầu thủ tốt, cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều. Tôi không biết liệu cậu ấy có còn thi đấu ở Feyenoord mùa tới hay không”. 

Khi được hỏi liệu Kokcu có thể thích nghi với Ngoại hạng Anh hay không, Advocaat trả lời: Tôi nghĩ cậu ấy phù hợp với mọi giải đấu, cậu ấy có thể tỏa sáng ở bất kỳ CLB nào”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X