Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Arsenal hỏi mua Lacazette

Thứ Bảy 01/07/2017 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Lyon đã lên tiếng xác nhận Arsenal đã đàm phán chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette.

Arsenal đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng ở mùa giải tới. Pháo thủ đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục bộ đôi Mesut Ozil và Alexis Sanchez gia hạn hợp đồng, bởi vậy HLV Wenger đang lên kế hoạch đưa về những nhân tố thay thế. Nhà cầm quân người Pháp đang nhắm tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon như một trong những mục tiêu hàng đầu để nâng cấp hàng công.
Xac nhan Arsenal hoi mua tien dao Alexandre Lacazette hinh anh
Arsenal theo đuổi tiền đạo Lacazette
Mùa giải vừa qua, tiền đạo Lacazette đã chơi cực tốt trong màu áo Lyon, ngôi sao người Pháp ghi 28 bàn thắng sau 32 lần ra sân ở Ligue 1. Ở mặt trận Europa League anh cũng có 6 bàn sau 6 lần đá chính. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1991 đều duy trì phong độ ghi bàn rất ổn định, anh đều ghi ít nhất 21 bàn/mùa ở giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp trong 3 mùa giải gần nhất.
Xin mọi người hãy tin tưởng Arsene Wenger
Giám đốc điều hành Ivan Gazidis buộc phải lên tiếng để xoa dịu sự bất mãn của các cổ động viên Arsenal đối với huấn luyện viên Arsene Wenger.
Arsenal đã có những động thái tiếp cận chân sút 26 tuổi. Chủ tịch Lyon Jean Michel Aulas khẳng định Pháo thủ đã hỏi mua ngôi sao người Pháp: “Đã có những cuộc đàm phán nhưng mọi chuyện chưa thể kết thúc. Arsenal muốn có cậu ấy nhưng chúng tôi chưa sẵn sàng bán ngôi sao của mình. Chúng tôi cần cậu ấy để hoàn thành những mục tiêu của mình ở mùa giải tới. Cậu ấy vẫn sẽ là người của Lyon ở mùa giải tới”.
Xac nhan Arsenal hoi mua tien dao Alexandre Lacazette hinh anh 2
Lyon đòi 55 triệu bảng cho Lacazette
Dù chủ tịch của Aulas của Lyon không tiết lộ mức giá mà Arsenal hỏi mua tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon, nhưng báo chí Pháp khẳng định lời đề nghị của Pháo thủ vào khoảng 35 triệu bảng. Song phía đội bóng nước Pháp đã từ chối, họ muốn 55 triệu bảng cho chân sút sinh năm 1991. Trong trường hợp Arsenal không đáp ứng số tiền này, Lyon sẽ đợi đến tháng 1 năm 2018 rồi bán ngôi sao của mình cho Atletico Madrid. Đội bóng do HLV Simeone dẫn dắt được cho là đáp ứng đủ số tiền mà Lyon yêu cầu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X