Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Arsenal đạt được thỏa thuận với tân binh 30 triệu bảng

Thứ Bảy 20/07/2019 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Saliba tới Arsenal ở Hè 2019, đó là xác nhận từ phía Saint-Etienne. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 2001 sẽ không đến Emirates ngay lập tức.

Saliba đạt được thỏa thuận tới Arsenal


Mùa giải vừa qua, William Saliba là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất trong đội hình của Saint-Etienne. Ngôi sao sinh năm 2001 có 19 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 16 lần thi đấu ở Ligue 1, những lần được trao cơ hội cầu thủ này đều chơi rất tốt.
 
William Saliba tới Arsenal ở Hè 2019 với giá 30 triệu bảng hình ảnh

 Saliba đạt được thỏa thuận tới Arsenal


Sao trẻ 18 tuổi sở hữu chiều cao 1m93, anh không chiến cực tốt. Ngoài ra khả năng cản phá và chọn vị trí của cầu thủ này cũng được đánh giá cao. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Sabila lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn.

Arsenal muốn có William Saliba, Tottenham cũng muốn có cầu thủ 18 tuổi. Trong một diễn biến mới nhất, William Saliba tới Arsenal ở Hè 2019, đó là xác nhận từ phía Saint-Etienne. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 2001 sẽ không đến Emirates ngay lập tức.

Chủ tịch của Saint-Etienne, Bernard Caiazzo xác nhận cầu thủ sinh năm 2001 sắp đầu quân cho Pháo thủ: “Mọi thứ đang đi đúng hướng. Saliba đang đàm phán với Arsenal, cậu ấy nhiều khả năng sẽ đạt được thỏa thuận với Arsenal. Mùa giải tới, cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi”.

Những gì Chủ tịch của Saint-Etienne phát biểu đúng với quá trình đàm phán giữa Pháo thủ và đội bóng của nước Pháp. Theo đó, đội chủ sân Emirates sẽ chi 30 triệu bảng cho cầu thủ 18 tuổi, song họ buộc phải để Sabila thi đấu cho đội bóng nước Pháp thêm một mùa giải nữa.

William Saliba là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí trung vệ anh có thể đá hậu vệ biên hay tiền vệ phòng ngự đều tốt, năm nay 18 tuổi ngôi sao sinh năm 2001 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X