Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: 4 đội bóng ở Premier League hỏi mua hàng hot Serie A

Thứ Ba 08/05/2018 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho rời Napoli là mong muốn của 4 đến 5 đội bóng đang thi đấu ở Premier League, đích thân người đại diện của cầu thủ người Italia xác nhận thông tin này.

Nhiều đội bóng ở Premier League quan tâm Jorginho


Mùa giải này, tiền vệ Jorginho đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất Serie A. Ngôi sao sinh năm 1991 đang là trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng Italia, anh duy trì phong độ rất ổn định.

4 doi bong o Premier League muon Jorginho roi Napoli  hinh anh

Jorginho chơi cực tốt trong màu áo Napoli



Jorginho được đánh giá cao ở khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu, cầu thủ này có khả năng chuyền dài và rất sáng tạo. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Màn trình diễn ấn tượng của Jorginho giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Man City quan tâm Jorginho, báo chí Italia còn khẳng định Napoli chỉ nhả cầu thủ sinh năm 1991 cho Man xanh nếu có Bravo và Zinchenko theo chiều ngược lại.

M.U cũng được cho là muốn mua cầu thủ người Italia, Mourinho nhắm Jorginho thay Carrick, người sẽ chia tay Man đỏ vào cuối mùa giải.

Mới đây, The Sun cũng cho rằng Liverpool muốn có cầu thủ 27 tuổi, HLV Klopp cũng muốn sở hữu ngôi sao của Napoli để nâng cấp đội hình. Những đội bóng lớn của nước Anh Chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Người đại diện xác nhận 4 đội bóng lớn ở Anh quan tâm Jorginho

Jorginho rời Napoli là mong muốn của 4 đến 5 đội bóng đang thi đấu ở Premier League, đích thân người đại diện của cầu thủ người Italia, Joao Santos xác nhận thông tin này. 
4 doi bong o Premier League muon Jorginho roi Napoli  hinh anh

4 đội bóng ở Anh mua Jorginho


“Tôi phải thừa nhận rằng có vài đội bóng của nước Anh đã gọi điện cho tôi, họ muốn chiêu mộ thân chủ của tôi vào tháng 6 này. Tuy nhiên, tôi không thể tiết lộ danh tính những đội bóng đó. Hiện Jorginho đang tập trung vào thi đấu”.

“Tôi không muốn cậu ấy bị phân tâm, chúng tôi chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa giải này. Jorginho vẫn còn hợp đồng với Napoli đến năm 2020, có thể cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới cũng có thể cậu ấy sẽ rời CLB. Mọi chuyện được quyết định vào tháng tới”.

Phong độ của Jorginho ở Serie A 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X