Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: 2 đội bóng Anh hỏi mua Marko Arnautovic

Thứ Năm 15/11/2018 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea và Everton muốn đưa Marko Arnautovic rời West Ham, đích thân người đại diện của cầu thủ 29 tuổi xác nhận điều này.

Marko Arnautovic muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh


Marko Arnautovic đang được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, trong màu áo Stoke City anh chơi rất nổi bật, cập bến West Ham ngôi sao người Áo cũng đang chứng tỏ khả năng của mình.
 
Chelsea và Everton muốn đưa Marko Arnautovic rời West Ham hình ảnh

Marko Arnautovic muốn chơi bóng ở Champions League


Mùa giải vừa qua, Arnautovic đã ghi 11 bàn thắng cùng 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Giai đoạn đầu mùa giải này cầu thủ sinh năm 1989 tiếp tục chơi bùng nổ với 5 bàn cùng 1 kiến tạo sau 10 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Dù đang chơi tốt ở West Ham song Arnautovic khẳng định anh muốn chơi bóng ở Champions League trong tương lai gần: “Cầu thủ nào cũng muốn được chơi bóng bên cạnh những cầu thủ tốt nhất và ở những giải đấu tốt nhất. Tôi muốn được chơi bóng ở Champions League trong tương lai gần”.

Phát biểu của Arnautovic khiến M.U cảm thấy rất mừng, bởi theo báo chí Anh Quỷ đỏ đang theo đuổi cầu thủ của West Ham. Mourinho muốn MU mua Arnautovic nhằm cạnh tranh vị trí với Lukaku, Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, người đại diện của Arnautovic đã tiết lộ 2 CLB Anh hỏi mua cầu thủ 29 tuổi, danh sách này không có đội chủ sân Old Trafford.
 


Chelsea và Everton hỏi mua Arnautovic

 


Chelsea và Everton muốn đưa Marko Arnautovic rời West Ham, đích thân người đại diện của cầu thủ 29 tuổi xác nhận điều này.
 
Xác nhận 2 đội bóng Anh hỏi mua Marko Arnautovic hình ảnh 2

Chelsea và Everton quan tâm Marko Arnautovic


“Năm nay Arnautovic đã 29 tuổi, đây là thời điểm cậu ấy cần một bước tiến mới, cậu ấy cần danh hiệu và được chơi ở Champions League. Có rất nhiều câu lạc bộ ở Premier League theo dõi Arnautovic. Chelsea và Everton chẳng hạn, họ đã gửi những lời đề nghị, nhưng không chỉ có họ."

“Một số đội bóng ở Italia cũng muốn có Arnautovic, tất nhiên là chúng tôi sẽ xem xét những lời đề nghị, chúng tôi sẽ cân nhắc tìm một bến đỗ phù hợp nhất”.

Rõ ràng Chelsea đang có lợi thế so với Everton, bởi họ đang đứng trước khả năng giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Còn với Everton, dù đầu tư rất nhiều song rất khó để họ kết thúc ở một trong bốn vị trí dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh 2018/19.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X