Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: 1 CLB lớn hỏi mua Ruben Neves

Thứ Năm 08/11/2018 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo nói về tương lai Ruben Neves, ông thầy 44 tuổi xác nhận có một CLB lớn đã gửi lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ruben Neves được nhiều đội bóng quan tâm


Ruben Neves đang chơi cực tốt trong màu áo Wolves. Mùa giải vừa qua, anh là nhân tố quan trọng giúp đội chủ sân Molineux thăng hạng, mùa này cầu thủ 21 tuổi cũng đang là cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của “Những chú Hổ”.
 
HLV Nuno Santo nói về tương lai Ruben Neves hình ảnh

 Ruben Neves được nhiều CLB quan tâm


Trong màu áo ĐT BĐN, Neves cũng đang là sự lựa chọn quen thuộc của HLV Santos. Cầu thủ sinh năm 1997 dù còn rất trẻ nhưng lại sở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu. Neves là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, sút xa hay kiến tạo đều tốt.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 21 tuổi được nhiều CLB lớn quan tâm. Hai đội bóng thành Manchester và Barca đang đánh tiếng muốn có ngôi sao người Bồ. Theo báo chí Anh, Wolves bán Neves nếu nhận được 110 triệu euro.
 


CLB đầu tiên hỏi mua Neves

 


HLV Nuno Santo nói về tương lai Ruben Neves, ông thầy 44 tuổi xác nhận có một CLB lớn đã gửi lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha.
 
Ruben Neves

Có CLB lớn hỏi mua Ruben Neves


“Tôi phải thừa nhận rằng có một CLB lớn đã hỏi mua Neves, nhưng cậu ấy vẫn đang là cầu thủ của Wolves. Bản thân tôi muốn cậu ấy ở lại, nhưng tôi không thể quyết định tới tương lai của cậu ấy. Việc Neves ở lại hay ra đi phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ CLB”.

“Bản thân tôi muốn cậu ấy ở lại. Neves là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Wolves, tôi cần cậu ấy trong kế hoạch của mình. Ở tuổi 21, cậu ấy đã chứng tỏ những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu, tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Wolves chắc chắn muốn giữ ngôi sao của mình, song không dễ để được giữ Neves ở lại Molineux. Những lời đề nghị có giá trị lớn từ những CLB hàng đầu châu Âu có thể khiến “Những chú Hổ” buộc phải bán ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X