Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bằng chứng cho thấy tương lai của sao MU đã được định đoạt

Thứ Bảy 25/07/2020 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Smalling đã chụp ảnh khoác áo Roma mùa tới và nhiều khả năng sẽ được đội bóng Italia mua đứt vào mùa hè này.
Chris Smalling đã trở thành một phát hiện khi đến thi đấu cho Roma theo dạng cho mượn mùa này. Anh còn được đặt biệt danh là Smalldini phỏng theo tên của huyền thoại AC Milan là Paolo Maldini.

Và Smalling đã không giấu giếm mong muốn chuyển đến thành phố vĩnh hằng theo dạng mua đứt bán đoạn. Mới đây, đã xuất hiện những hình ảnh của Smalling trong màu áo mới của Roma mùa tới bên cạnh những ngôi sao khác.

Bằng chứng cho thấy Chris Smalling sẽ khoác áo Roma mùa tới hình ảnh

Bằng chứng cho thấy Smalling sẽ khoác áo Roma mùa tới


Phía Man United từ chối để Smalling ra đi theo dạng cho mượn một mùa giải nữa. Dù không còn trong kế hoạch của HLV Solskjaer nhưng Quỷ đỏ muốn thu về một khoản tiền chuyển nhượng từ Smalling theo dạng bán đứt.

Kế hoạch này của MU sẽ có khả năng trở thành hiện thực khi HLV Paolo Fonseca rất ngưỡng mộ tài năng của Smalling. Ông từng phát biểu: “Không dễ để các trung vệ người Anh có thể thích nghi nhanh chóng với bóng đá Italia. Thành tích của họ trước nay không tốt. Nhưng Smalling đã chơi rất tuyệt”.

Smalling đã chơi 34 trận cho Roma mùa này. Anh giúp Giallorossi giữ sạch lưới 10 lần. Hiện tại, Roma đang đứng ở vị trí thứ 5, không còn cơ hội bám đuổi top 4 khi mùa giải còn 3 vòng đấu.

Mới đây, Smalling đã dính chấn thương ở trận gặp Napoli và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này. Tuy vậy, những gì mà Smalling đã thể hiện trước đó là đủ để Roma duyệt chi khoảng 25 triệu bảng để đón anh về sân Olimpico.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X