Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định tương lai Batshuayi nếu Chelsea có Dzeko

Thứ Tư 24/01/2018 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte khẳng định Batshuayi sẽ được cho phép ra đi theo dạng cho mượn nếu như Chelsea bổ sung thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Xac dinh tuong lai Batshuayi neu Chelsea co Dzeko hinh anh
Batshuayi sẽ phải ra đi nếu Chelsea có Dzeko

Chelsea đã được liên hệ với hàng loạt cái tên ở vị trí tiền đạo trong mùa đông này. Và mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của The Blues là Edin Dzeko của Roma. Đội bóng thành London cũng có tăm tia Emerson Palmieri để tăng cường nhân sự cho vị trí hậu vệ trái.

Trước đó, HLV Conte khẳng định sẽ không để cầu thủ nào đi nếu như chưa có sự thay thế. Kenedy đã được công bố là cầu thủ của Newcastle và Emerson nhiều khả năng sẽ đến thay thế vị trí của ngôi sao người Brazil. Và HLV Conte mới đây đã chia sẻ rằng Batshuayi sẽ có tương lai giống như vậy nếu như Chelsea bổ sung thêm tiền đạo trong mùa đông này.
PSG đi trước Real một bước vụ sao khủng Chelsea
Theo AS, PSG đã đi trước Real Madrid một bước vụ thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea.

“Trường hợp của Batshuayi cũng sẽ giống như Kenedy. Nếu như một tiền đạo đến đây thì Batshuayi sẽ ra đi theo dạng cho mượn. Tôi nghĩ cậu ấy cũng muốn có được cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

“Chúng tôi sẽ giữ nguyên số lượng cầu thủ của mình. Nếu như một người ra đi thì sẽ có một người đến thay thế. Chuyển nhượng cầu thủ là một phần trong công việc của chúng tôi. Tôi nghĩ chúng tôi luôn phải thẳng thắn hết mức với các cầu thủ của mình.

“Tôi nhắc lại, tôi không biết sẽ có thêm tiền đạo cập bến Chelsea hay không. Nhưng ở thời điểm này, tôi không muốn để cầu thủ nào ra đi. Có rất nhiều lần các cầu thủ nói rằng cậu ấy mong muốn được ra đi để có thể ra sân nhiều hơn. Tôi thì nghĩ là nếu muốn được ra sân thường xuyên, trước hết cậu ấy cần phải chứng minh rằng mình xứng đáng được chơi mọi trận đấu”.

Batshuayi đã được xuất phát 2 trận đấu liên tiếp trong thời điểm Morata xuống phong độ. Cầu thủ người Bỉ đã được HLV Conte khen ngợi gần đây nhưng chiến lược gia người Ý khẳng định điều đó không đồng nghĩa với một suất đá chính.

“Tôi không biết đây có phải thời điểm chính xác để cho cậu ấy thi đấu với Arsenal hay không. Nhưng tôi nghĩ tất cả cầu thủ đều có cơ hội ra sân và thể hiện giá trị của họ với tôi”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X