Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định tung tích bí ẩn của David De Gea

Thứ Sáu 05/03/2021 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là tung tích của thủ môn David De Gea đã rõ, khi anh đang có mặt tại quê nhà Tây Ban Nha và khó lòng ra sân trong trận derby Manchester cuối tuần này.

De Gea đón con gái đầu lòng

Mất tích trong danh sách gặp Crystal Palace vào giữa tuần, trong khi HLV Solskjaer cũng không hé lộ thêm thông tin cụ thể, thủ thành David De Gea trở thành một bí ẩn với người hâm mộ Man United. Nhưng tới nay mọi chuyện đã rõ, anh đã trở về Madrid để đón nhận món quà lớn nhất cuộc đời.

Đó là một tiểu công chúa mới chào đời. Thủ môn số 1 của MU đã đăng tải hình ảnh chiếc tay bé nhỏ của một sinh linh mới xuất hiện, cùng dòng mô tả: “Yanay, 4/3/2021”. Trước đó, bạn gái của De Gea – ca sĩ Edurne cũng tiết lộ bức ảnh mang bầu trên mạng xã hội và viết: “Trong bức ảnh này có một người rất thiếu kiên nhẫn và một người rất bình tĩnh.”

De Gea không xác định ngày quay lại MU vì con gái đầu lòng hình ảnh
Bức ảnh mới nhất được David De Gea đăng tải trên mạng
Trong buổi họp báo trước vòng đấu cuối tuần này, HLV Solskjaer lên tiếng xác nhận: “Điều tuyệt vời nhất chính là khi bạn trở thành cha. Tôi sẽ cho David thời gian trước khi quay lại. Cậu ấy muốn trở lại quê nhà, ngay cả khi những quy định chưa được làm rõ.

Ở thế giới bình thường, bạn có thể trở lại ngay, nhưng tình hình đại dịch này thì khó nói. Tôi không biết khi nào cậu ấy quay trở lại nhưng nó sẽ không tốn quá nhiều thời gian. Dean Henderson đã sẵn sàng.”

De Gea không xác định ngày quay lại MU vì con gái đầu lòng hình ảnh
Cặp đôi De Gea - Edurne đã đón con đầu lòng
Chủ nhật này, Man United sẽ có chuyến làm khách trước đội đầu bảng Man City, với 2 trụ cột ngồi ngoài là De Gea và Paul Pogba.



Trước vòng 27 Premier League: Kỷ lục cho ai?Trước vòng 27 Premier League: Kỷ lục cho ai?
Cuối tuần này, tâm điểm nước Anh chắc chắn là trận derby thành Manchester, dù cho cuộc đua vô địch không còn hấp dẫn như kỳ vọng. Dưới đây là những thông tin...
MU lỗ nặng, nợ gần nửa tỉ BảngMU lỗ nặng, nợ gần nửa tỉ Bảng
Theo báo cáo tài chính mới nhất thì tình hình của MU đang trong trạng thái tồi tệ do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 với khoản nợ lên tới hơn 400 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X