Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác định trận đầu David Moyes nắm Man Utd: Quỷ Đỏ thắng dễ?

Thứ Ba 11/06/2013 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đặc biệt hơn, trận đấu này có thể đem về ngay cho Moyes danh hiệu đầu tiên ở Old Trafford.

Alexander Buttner manchester united wigan
Man Utd sẽ đối mặt với Wigan trong trận đầu tiên của David Moyes

Cựu thuyền trưởng của Everton sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trên cương vị Manchester United vào đầu tháng 8 tới. Chỉ phải đối mặt với đội bóng đến từ Championship vừa mới thay tướng Wigan Athletic, khả năng HLV 50 tuổi người Scotland có được Community Shield (Siêu cúp nước Anh) làm bàn đạp cho một mùa giải đầy chông gai thử thách trước mặt là rất cao.

Chủ nhật, ngày 11/8 tới, Man Utd sẽ gặp Wigan tại Wembley cho trận đấu giữa ĐKVĐ Premier League và FA Cup mùa giải vừa rồi. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 14h địa phương (20h Việt Nam), khung giờ rất thuận tiện cho các khán giả Việt Nam theo dõi. Đối thủ Wigan của MU đã rớt xuống chơi tại Championship bất chấp việc đã giành chiến thắng trước Gã nhà giàu Man City tại chung kết FA Cup, vì thế Wigan không phải một đối thủ khó nhằn cho trận đầu tiên của David Moyes trên cương vị HLV trưởng Man Utd trong bối cảnh Roberto Martinez, cựu HLV của Wigan đã tới Everton để thay thế chính Moyes.

Trước trận đấu này có rất nhiều ý kiến thể hiện sự phấn khích được đưa ra bởi giới mộ điệu. Ví dụ như ý kiến đến từ Tổng thư ký của FA Alex Horne:  "Bạn cần quay lại năm 1985 để xem lần cuối Man Utd góp mặt ở Community Shield mà không có Sir Alex Ferguson. Tháng 8 này cả thế giới sẽ đổ về Wembley để xem Moyes có thể làm được gì trước một Wigan đã tạo nên một câu chuyện cổ tích tại FA Cup. Thật tuyệt khi chào đón họ trở lại Wembley."

Trước trận này Wigan đã phải đối mặt với những bất lợi so với Man Utd. Không chỉ về cầu thủ, lực lượng mà về CĐV họ cũng gặp thua thiệt. Man Utd được cấp 35000 vé ở trận đấu này, còn số lượng vé dành cho các CĐV Wigan chỉ là 11000.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X