Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời gian Hugo Lloris vắng mặt vì chấn thương ghê rợn

Thứ Hai 07/10/2019 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của Tottenham, Hugo Lloris sẽ buộc phải rời xa sân cỏ tới hết năm 2019.

Với chấn thương cánh tay ở trận với Brighton vào thứ 7, tuyển thủ Pháp sẽ ngồi ngoài trong vài tháng tới.

HLV Didier Deschamp đã xác nhận đội trưởng ĐT Pháp, Hugo Lloris sẽ không thể thi đấu trong phần còn lại của năm 2019.

Lloris dính chấn thương


Ở chuyến làm khách trên sân Amex của Brighton, Hugo Lloris đã mắc một sai lầm lớn. Thủ môn 33 tuổi đã bắt bóng không dính sau một pha bóng bổng và tặng cho Neal Maupay của chủ nhà bàn mở tỷ số.

Xác định thời gian Hugo Lloris vắng mặt vì chấn thương ghê rợn hình ảnh
Hugo Lloris chấn thương nghiêm trọng vào cuối tuần qua

Chưa hết, tình huống đó còn khiến Lloris trả giá đắt. Khi ngã xuống, cánh tay chống xuống sân và anh nằm sân trong đau đớn.

Khi đó, nhiều người đã nghĩ rằng Lloris bị gãy cánh tay. Thật may là những xét nghiệm sau đó chỉ ra anh chỉ bị trật khớp khuỷu tay.

Phải nghỉ dài hạn


Trong một cuộc họp báo, HLV Deschamp của Pháp đã cung cấp thông tin cho các phóng viên: “Lloris đã tiến hành các bài kiểm tra. Thật khó để nói anh ấy sẽ vắng mặt bao lâu, tôi không phải là một chuyên gia về giải phẫu.”

Deschamps
Deschamps xác nhận thủ môn ĐT Pháp phải nghỉ vài tháng

“Theo những gì chúng tôi biết, anh ấy sẽ không có mặt trong những trận đấu sắp tới. Quá trình phục hồi sẽ được cập nhật. Nhưng chúng ta biết vấn đề này sẽ mất vài tuần, thậm chí vài tháng. Anh ấy sẽ không trở lại sân cỏ vào năm 2019, đó là một điều gần như chắc chắn.”

Lloris đã trấn giữ khung thành cho ĐT Pháp khi họ vô địch World Cup 2018 và Deschamp nói thêm: “Sự vắng mặt của anh ấy rất khó để xác định. Đó là cầu thủ rất quan trọng, có uy tín lớn, tổng hòa của tất cả mọi thứ.”

“Đó là một mất mát cho chúng tôi ngay cả khi đó là chấn thương đầu tiên anh ấy gặp phải trong sự nghiệp. Những cầu thủ khác sẽ đảm nhận vai trò để giúp ĐT Pháp tiếp tục tiến bộ.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X