Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời gian Di Maria ra mắt PSG

Thứ Tư 29/07/2015 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, tương lai tiền vệ Angel di Maria đã chính thức được định đoạt. Cụ thể, vào cuối tuần này cầu thủ mang áo số 7 sẽ bay sang Paris để hoàn tất bản hợp đồng với gã nhà giàu nước Pháp. Hợp đồng có thể được 2 CLB chính thức công bố vào thứ 2 tuần sau.


Tương lai Angel di Maria gần như đã được quyết định. PSG xác nhận họ đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ người Argentina. Cụ thể, cầu thủ mang áo số 7 đã đồng ý đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 200.000 bảng/tuần với gã nhà giàu nước Pháp. Vấn đề còn lại là giữa M.U và PSG là chốt mức giá chuyển nhượng của tiền vệ 27 tuổi.
Tuong lai Di Maria chinh thuc duoc quyet dinh hinh anh
Cuối tuần này Di Maria  tới Pháp kiểm tra y tế
Dường như Quỷ đỏ đã chấp nhận mức giá 46,5 triệu bảng mà PSG đưa ra. Con số này thấp hơn khoảng gần 15 triệu bảng so với số tiền mà đội bóng chủ sân Old Trafford bỏ ra để có anh từ Real Madrid một năm trước đó. Thế nhưng với phong độ không quá tốt của tuyển thủ người Argentina mức giá 46,5 triệu bảng được cho là làm hài lòng cả hai bên.

Hai đội vẫn đang đàm phán và kết quả đang diễn ra rất thuận lợi. Nếu M.U và PSG thống nhất mọi điều khoản, nhiều khả năng Di Maria sẽ lên máy bay tới Pháp vào cuối tuần. Thương vụ này sẽ chính thức được công bố vào thứ 2 tuần tới sau khi cầu thủ 27 tuổi vượt qua buổi kiểm tra y tế. Trước đó, HLV Van Gaal xác nhận Di Maria có thể rời M.U
bởi đội bóng đã có những lựa chọn chất lượng cho vị trí của anh. Cụ thể, ở vị trí chạy cánh trái sở trường của Di Maria, “Tulip Thép” đang có trong tay Young và Depay, bởi vậy vị chiến lược gia 63 tuổi không cần “Thiên thần” cũng là điều dễ hiểu.

Về phía PSG, HLV Laurent Blanc đã khẳng định một thỏa thuận về việc Di Maria gia nhập PSG đang ở rất gần. “Chúng tôi đang theo đuổi Di Maria và thương vụ này đang có những tiến triển rất tốt. Cậu ấy là một tài năng và sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều. Nếu đội bóng chiêu mộ thành công Di Maria, đây sẽ là bản hợp đồng chất lượng nhất mà chúng tôi có được trong những mùa giải gần đây”.

Đến giờ này Di Maria vẫn chưa có mặt tại Mỹ để tập trung cùng Manchester United theo đúng lịch hẹn mà không có lí do gì cả. Đây là dấu hiệu rõ ràng cho thấy thời điểm Di Maria rời M.U đang ở rất gần. Di Maria tới PSG là điều hợp lý với cả M.U và bản thân tiền vệ này. Tới Pháp anh sẽ được ra sân nhiều hơn còn M.U cũng thu về một số tiền đáng kể từ thương vụ này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X