Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời gian Alisson phải nghỉ thi đấu

Thứ Bảy 10/08/2019 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson chấn thương bắp chân, thời gian mà cầu thủ người Brazil phải ngồi ngoài cũng được tiết lộ.

Alisson nghỉ thi đấu 6 tuần


Liverpool đã xuất sắc đánh bại Norwich 4-1 trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, chiến thắng có được giúp thầy trò Klopp có được tâm lý thuận lợi trước mùa giải mới. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ đã phải trả một cái giá không hề nhỏ với chấn thương của thủ môn Alisson.

Những phút cuối hiệp 1, cầu thủ sinh năm 1992 bị đau sau tình huống phát bóng lên phía trên, anh không va chạm với cầu thủ nào. Thủ thành 27 tuổi ngay lập tức ngã xuống, mặc dù được đội ngũ y tế chăm sóc nhưng cựu sao Roma vẫn rời sân nhường chỗ cho Adrian, tân binh vừa đến theo dạng chuyển nhượng tự do.

Liverpool cho biết Alisson dính chấn thương bắp chân, HLV Klopp khẳng định thủ thành này chắc chắn vắng mặt ở trận Siêu cúp châu Âu với Chelsea vào ngày 14/8 tới. Chấn thương ở Alisson ngay ở vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2019/20 khiến NHM Liverpool lo lắng.

Kể từ khi tới Anfield ngôi sao 27 tuổi chơi rất ổn định, mùa giải vừa qua anh giành danh hiệu Găng tay Vàng ở Ngoại hạng Anh. Tại Copa America 2019, cựu sao Roma cũng chơi cực tốt trong màu áo ĐT Brazil, anh chỉ nhận 1 bàn thua và góp công lớn giúp Selecao đăng quang chức vô địch. 

Alisson chấn thương bắp chân, thời gian mà cầu thủ người Brazil phải ngồi ngoài cũng được tiết lộ. Theo thông tin mà Daily Mail có được, Alisson sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần. Phóng viên Dominic King của tờ báo này khẳng định.

“Theo nguồn tin mà tôi có được từ đội ngũ y tế của Liverpool, Alisson sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương bắp chân”. Trong quá trình cầu thủ người Brazil hồi phục, Adrian sẽ là người thay thế. Thủ thành 32 tuổi được đưa về thay Mignolet theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X