Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời điểm tiền vệ Paul Pogba rời MU

Thứ Tư 15/01/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba rời MU vào Hè 2020, theo Sky Sports Đức, ngôi sao sinh năm 1993 đã quyết định sẽ không ký hợp đồng mới với Man đỏ.

Pogba rời MU ở Hè 2020


Mùa giải năm nay, tiền vệ Paul Pogba không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của MU. Những chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1993 liên tục phải nghỉ thi đấu, ở thời điểm hiện tại ngôi sao người Pháp vẫn đang trong thời gian dưỡng thương.
 
Xác định thời điểm tiền vệ Paul Pogba rời MU hình ảnh

Chốt thời điểm Pogba rời MU


Hợp đồng giữa Pogba và MU còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ 26 tuổi đã từ chối gia hạn, anh quyết tâm ra đi. Real Madrid và Juventus vẫn đang nuôi hy vọng có được cầu thủ người Pháp.

HLV Solskjaer nói về tương lai Pogba, ông tuyên bố cựu sao Juventus không ra đi vào tháng 1 năm 2020. Người đại diện cũng xác nhận số 6 sẽ không rời Old Trafford ở phiên chợ Đông năm nay. Mới nhất, Paul Pogba rời MU vào Hè 2020, theo Sky Sports Đức, ngôi sao sinh năm 1993 đã quyết định sẽ không ký hợp đồng mới với Man đỏ.

Vào Hè năm nay, khi hợp đồng chỉ còn thời hạn 12 tháng, MU sẽ cho phép Pogba đàm phán với những đội bóng muốn có anh. Quỷ đỏ vẫn giữ thái độ cứng rắn, họ muốn ít nhất 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, rất khó để MU thu về số tiền mà mình mong muốn. 

Real Madrid và Juventus hiểu rằng khi hợp đồng chỉ còn 1 năm, họ sẽ không chi số tiền quá lớn. Thậm chí theo tờ Mirror, MU chỉ có thể thu về tối đa 80 triệu bảng từ tiền vệ người Pháp vào tháng 6, ít hơn khoản tiền 89.5 triệu bảng mà họ bỏ ra để có Pogba từ Juventus cách đây vài năm.

Mới đây, Chủ tịch Perez nói về Pogba, ông từ chối trả lời về tương lai cầu thủ 26 tuổi. HLV Zidane cũng từ chối trả lời về tương lai ngôi sao đồng hương.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X