Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời điểm sao Liverpool trở lại sau chấn thương

Thứ Năm 06/09/2018 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Adam Lallana không quá nặng. Tiền vệ của Liverpool đã buộc phải rút lui khỏi ĐT Anh sau vấn đề với cơ khép cách đây ít ngày.


Trong danh sách triệu tập của ĐT Anh tháng 9 này, có tên Adam Lallana của của Liverpool. Với vấn đề chấn thương, tiền vệ 30 tuổi đã không thi đấu nhiều trong nửa sau mùa giải trước. Anh cũng không được HLV Gareth Southgate gọi vào đội hình Tam sư dự World Cup 2018.

Như một sự đền bù, Southgate quyết định điền tên Lallana vào danh sách lên tuyển mới nhất. Chỉ tiếc rằng trong một buổi tập vào thứ 3 vừa qua, Lallana lại gặp vấn đề với cơ khép. Anh buộc phải trở lại Liverpool sớm hơn dự kiến để điều trị.

Chấn thương của Adam Lallana không quá nặng hình ảnh

Chấn thương của Adam Lallana không quá nặng


Lallana sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu của Anh với Tây Ban Nha và Thụy Sĩ tháng 9 này. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1988 sẽ trở lại ngay trong tháng này để cùng Liverpool chinh chiến ở Premier League, Champions League và cúp Liên đoàn.

Đó là một trở ngại nhỏ, không phải là lý tưởng khi tôi đang dần tìm lại phong độ cao nhất. Nhưng điều tích cực là đó chỉ là chấn thương không đáng ngại”, Lallana nói trên trang web chính thức của CLB vùng Merseyside.

Tôi rất thoải mái và sẽ sớm trở lại thi đấu cho Liverpool, cả trong nước và ở Champions League trong tháng 9. Sau đó, có thể là ĐT Anh một lần nữa trong đợt tập trung tiếp theo. Tôi biết tôi có thể đóng góp đáng kể trong suốt một mùa giải dài.


Tôi vẫn rất tập trung và biết còn nhiều cơ hội thể hiện. Làm hết sức mình và cống hiến hết mình cho CLB và ĐTQG, cho đồng đội và ban huấn luyện là những gì tôi đang nghĩ tới.”

Tại Premier League 2018/19, Liverpool đã toàn thắng cả 4 trận đầu tiên. Trong đó, chấn thương của Adam Lallana không xuất hiện. Tuy nhiên, anh chỉ được HLV Jurgen Klopp sử dụng chỉ 3 phút ít ỏi từ đầu mùa này.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X