Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Kai Havertz, Chelsea phải nhờ… sao MU

Thứ Sáu 07/08/2020 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù rất muốn sở hữu tiền vệ Kai Havertz của Leverkusen, nhưng công tác chuyển nhượng Chelsea vẫn chưa thể có điều mình cần vào thời điểm này.
 


Xác định thời điểm Kai Havertz ra đi

 

Rạng sáng nay, Leverkusen đã đánh bại Rangers của Steven Gerrad với tỷ số 1-0 (chung cuộc 4-1) để giành quyền vào tứ kết Europa League. Điều đó có nghĩa, mùa giải của CLB Đức kéo dài hơn dự kiến.
 
Với việc giai đoạn còn lại của Europa League được chơi tại 4 địa điểm của Đức, Leverkusen có thể coi như được chơi trên “sân nhà”, và đội bóng này muốn giữ chân các cầu thủ tốt nhất để hoàn thành mùa bóng. Nói cách khác, Kai Havertz chỉ có thể được xác định tương lai cho tới khi Leverkusen đi hết chặng đường Europa League.

Muốn có Kai Havertz, Chelsea phải nhờ… sao MU hình ảnh

Kai Havertz chỉ được phép ra đi khi hoàn thành mùa giải cùng Leverkusen


Ở vòng tứ kết, họ sẽ chạm trán với ứng viên hàng đầu cho chức vô địch là Inter Milan. Tất nhiên với bộ phận chuyển nhượng Chelsea, họ muốn Leverkusen bị loại càng sớm càng tốt để tiến hành đàm phán, và sẽ ủng hộ Inter Milan trong trận đấu này.
 
Điều này cũng đồng nghĩa, tương lai của Chelsea đang nằm trong tầm tay của những Ashley Young, Romelu Lukaku hay Alexis Sanchez – cầu thủ mới chính thức trở thành người của Inter sau khi rời Man United. Bộ ba của Quỷ đỏ là những trụ cột quan trọng với đại diện Italia, và Chelsea cần hy vọng họ đạt phong độ cao – thì mới mong sớm chiêu mộ được Kai Havertz.

Muốn có Kai Havertz, Chelsea phải nhờ… sao MU hình ảnh gốc 2

Các cặp đấu vòng tứ kết Europa League 2019/20

 
 

VIDEO: Xem lại màn độc tấu piano ấn tượng của Alexis Sanchez
Nhận được rất nhiều sự kỳ vọng và có đoạn video ra mắt MU cực kỳ ấn tượng, nhưng Alexis Sanchez chỉ để lại nỗi kinh hoàng với Quỷ đỏ.
Hạ gục đội bóng của Gerrard, Leverkusen gặp Inter ở tứ kết Europa League 2019/20
Trên sân nhà, Bayer Leverkusen đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Rangers để giành vé vào tứ kết Europa League gặp Inter Milan.
Kai Havertz buồn rười rượi khi chưa thể sang Chelsea
Kai Havertz xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Bayer Leverkusen với biểu cảm đầy tâm trạng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X