Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời điểm Greenwood tái xuất Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 31/03/2023 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood đang đứng trước cơ hội trở lại thi đấu cho Man United sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Xác định thời điểm Greenwood tái xuất Ngoại hạng Anh

Theo Mail Online, MU lo ngại sự trở lại của Greenwood quá sớm khiến lợi ích thương mại bị ảnh hưởng. Các đối tác cũng tin rằng đó sẽ là cơn ác mộng về truyền thông nếu chân sút người Anh được ra sân trong phần còn lại của mùa giải, bất chấp việc các nhân viên bóng đá đã sẵn sàng đón nhận sự trở lại của cầu thủ này.

Vì vậy mà BLĐ Quỷ đỏ quyết định sẽ để tiền đạo sinh năm 2001 ngồi ngoài hết mùa giải 2022/23. MU đang tiến hành 1 cuộc điều tra độc lập về hành vi của Greenwood sau khi cảnh sát Greater Manchester hủy bỏ mọi cáo buộc về hành vi hiếp dâm, hành hung và cưỡng chế trái phép với bạn gái vào tháng trước.

Xác định thời điểm Greenwood tái xuất Ngoại hạng Anh 1

Greenwood sẽ trở lại thi đấu cho MU ở mùa sau

Theo Mirror, tiền đạo sinh năm 2001 đã thẳng thắn nói với BLĐ MU rằng anh muốn trở lại thi đấu càng sớm càng tốt. Greenwood tin rằng bản thân có thể vượt qua mọi rào cản để trở lại sân cỏ. Anh muốn thi đấu cho Man United thêm một lần nữa. Nếu không, Greenwood sẵn sàng làm lại ở một nơi khác.

Với việc tiền đạo người Anh này còn hợp đồng đến năm 2025, MU buộc phải đưa ra quyết định về tương lai của cầu thủ này tại CLB. Trong thời gian không thi đấu, Greenwood vẫn nhận lương 70.000 bảng mỗi tuần.

Theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford đã từ chối vài lời đề nghị từ CLB Thổ Nhĩ Kỳ cho Greenwood. Đại diện của anh cho rằng "Greenwood sẵn sàng lao qua tường gạch để tiếp tục chơi cho MU".

Greenwood gia nhập đội trẻ của Man United khi mới chỉ 6 tuổi. Cầu thủ sinh năm 2001 ra mắt đội một vào năm 2019, ghi 35 bàn sau 129 lần ra sân. 

Trong màu áo tuyển Anh, Greenwood được trao cơ hội trong chiến thắng 1-0 trước Iceland vào tháng 9/2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X