Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời điểm Eric Bailly trở lại

Thứ Tư 24/01/2018 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, trung vệ Eric Bailly sẽ có thể trở lại thi đấu vào giữa tháng 2.

Trung vệ Eric Bailly đã không thi đấu cho M.U kể từ trận thua 0-1 trước Chelsea vào ngày 05/11. Chấn thương mắt cá khiến ngôi sao người Bờ Biển Ngà phải nghỉ thi đấu dài hạn. Khi được hỏi về chấn thương của cầu thủ 23 tuổi, HLV Jose Mourinho chia sẻ: “Cậu ấy dính chấn thương nghiêm trọng, tôi không biết cụ thể là bao lâu, nhưng có lẽ sẽ khá lâu đấy. Cậu ấy có thể sẽ phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm vấn đề gặp phải, tôi hy vọng Bailly sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất”.
Xac dinh thoi gian trung ve Eric Bailly tro lai hinh anh
Bailly đang tích cực để trở lại
Kể từ thời điểm Mourinho đưa ra những lời phát biểu đến nay đã 2 tháng nhưng trung vệ Bailly vẫn chưa thể trở lại. NHM M.U đang rất quan tâm đến quá trình hồi phục của cầu thủ 23 tuổi. Và mới đây, đích thân ngôi sao sinh năm 1994 đã lên tiếng về quá trình điều trị chấn thương trên mạng xã hội Instagram: “Cám ơn mọi người đã quan tâm, tôi đang hồi phục tốt và sắp trở lại. Tôi rất háo hức được ra sân thi đấu, quãng thời gian qua rất buồn khi tôi không thể sát cánh cùng các đồng đội”.
Chicharito báo tin vui cho M.U
Theo Express, tiền đạo Chicharito đang rất muốn rời West Ham trong thời gian còn lại của phiên chợ Đông 2018.
Theo Daily Mail, Eric Bailly của MU sẽ có thể trở lại thi đấu vào giữa tháng 2. Vào ngày 21/2, Quỷ đỏ sẽ có trận gặp Sevilla ở Champions League, Mourinho đang hy vọng Bailly có thể ra sân trong trận đấu này. Sau đó không lâu, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục có trận đấu quan trọng với Chelsea, trong trường hợp Bailly không ra sân ở trận gặp Sevilla, vị chiến lược gia người Bồ hy vọng cầu thủ 23 tuổi có thể đá chính trước Chelsea. Vào đầu tháng 2 tới, Bailly sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội, nhưng Mourinho không vội vàng sử dụng cầu thủ này, bởi nếu anh tái phát chấn thương vấn đề sẽ nghiêm trọng hơn rất nhiều.
Xac dinh thoi gian trung ve Eric Bailly tro lai hinh anh 2
Bailly có thể ra sân trong trận đấu với Sevilla vào ngày 21/02
Quá trình hồi phục của Bailly có ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của sao trẻ Axel Tuanzebe, nếu Bailly chưa thể trở lại ngay lập tức Quỷ đỏ sẽ giữ cầu thủ này ở lại. Ngược lại, nếu ngôi sao người Bờ Biển Ngà có thể ra sân trong tháng 2, Tuanzebe sẽ được ra đi theo dạng cho mượn để được đá chính thường xuyên hơn. Aston Villa đang muốn mượn sao trẻ của M.U, nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa quyết định có để cầu thủ này ra đi hay không.

Phong độ của Eric Bailly ở Premier League 2017/18


Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X