Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác định tân binh thứ 2 của Ngoại hạng Anh mùa sau

Chủ Nhật 06/05/2018 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19 tiếp theo đã được xác định. Trận hòa 0-0 ở vòng đấu cuối cùng của giải hạng Nhất là đủ để Cardiff City tiếp bước Wolves lên chơi ở hạng đấu cao nhất xứ sương mù.

Trước vòng đấu thứ 46 hạ màn giải hạng Nhất Anh 2017/18, Wolverhampton Wanderers đã chắc chắn giành chức vô địch. Cuộc cạnh tranh vị trí thứ 2 đồng nghĩa với tấm vé lên hạng trực tiếp mùa sau diễn ra giữa hai đội là Cardiff City (89 điểm) và Fulham (88 điểm). Ở vòng cuối, cả hai đều phải thi đấu với những đối thủ đang chật vật tranh trụ hạng ở nhóm cuối là Reading và Birmingham.

Tuy nhiên, Fulham có chút bất lợi hơn không chỉ về điểm số mà còn phải chơi sân khách. Ngay phút 15, đội bóng thủ đô London đã bị mở tỷ số trước và từ đó tới hết giờ, họ không thể lặp lại thế quân bình chứ không nói tới chiến thắng như mục tiêu đề ra.

Cardiff City tro thanh tan binh Ngoai hang Anh thu 2 hinh anh
Cardiff City hòa Reading 0-0 ở vòng cuối hạng Nhất Anh

Ở trận đấu cùng giờ, Cardiff City sau khi biết được Fulham đã bị dẫn trước cũng chơi khá cầm chừng trước Reading. Họ chủ động cầm chắc bóng trong chân và tấn công một cách có kiểm soát. Sau cùng, 0-0 là kết quả cuối cùng của cuộc đấu giữa Cardiff vs Reading.

Tuy nhiên, trên sân St. Andrew's, Fulham đã thua cách biệt 1-3 trước Birmingham. Điều đó đồng nghĩa với việc Cardiff chính thức cán đích thứ 2 tại giải hạng Nhất với 2 điểm nhiều hơn vị trí thứ 3 của Fulham. Như vậy, đội bóng xứ Wales đã tiếp bước Wolves trở thành tân binh Ngoại hạng Anh thứ 2 của mùa 2018/19.

Junior Hoilett cua Cardiff

Cardiff City trở thành tân binh Ngoại hạng Anh thứ 2


Sau 4 năm, Cardiff đã trở lại với hạng đấu cao nhất nước Anh. Mùa này chứng kiến phong độ ổn định của thầy trò HLV Neil Warnock suốt 9 tháng đã qua. Thành công của họ được xây dựng dựa trên hàng thủ với số bàn thua ít nhất giải (39/ 46 trận, bằng với đội vô địch Wolves).

Có một thông số đáng chú ý: Tiền vệ trung tâm Callum Paterson là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Cardiff tại giải hạng Nhất mùa này với con số 10. Trong khi đó, tiền vệ cánh Junior Hoilett là người có nhiều đường kiến tạo nhất (11).

Ở một diễn biến khác, những Fulham, Aston Villa, Middlesbrough và Derby County sẽ chia làm 2 cặp đá bán kết play-off lên Ngoại hạng Anh. Bên dưới, Barnley, Burton Albion và Sunderland dắt tay nhau xuống hạng.

Xem thêm một số thông tin về tân binh Ngoại hạng Anh:

Tiền đạo tân binh Premier League dính nghi án dụ dỗ gái teen
Tiền đạo Benik Afobe của Wolves đang gặp rắc rối liên quan tới chuyện tình cảm, khi xuất hiện cáo buộc anh dụ dỗ một cô gái 16 tuổi tới khách sạn để lên giường.
Tân binh Premier League muốn giải thoát cho sao Man City
Wolvehampton mua Eliaquim Mangala của Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, tân binh của Premier League mùa này chấp nhận chi ra 12 triệu bảng.
5 nhân tố quan trọng giúp Wolvehampton trở lại Premier League
Sau 6 năm vắng bóng, Wolvehampton trở lại Premier League một cách đầy thuyết phục. Dưới đây là 5 nhân tố giúp đội bóng này chơi thăng hoa ở mùa giải 2017/18.
Chính thức lộ diện tân binh đầu tiên của Premier League 2018/19
Wolverhampton Wanderers chính thức trở thành đầu tiên thăng hạng và lên chơi ở Premier League 2018/19 mùa giải sau.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X