Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định tân binh đầu tiên của Premier League mùa 2015/2016

Chủ Nhật 26/04/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, tân binh đầu tiên của Premier League mùa giải 2015/2016 đã được xác định, đó chính là Watford.

Xac dinh tan binh dau tien cua Premier League 20152016 hinh anh
Watford là đội bóng đầu tiên giành suất thăng hạng Premier League vào mùa sau

Hôm qua, giải Ngoại hạng Anh không có quá nhiều trận đấu đáng chú ý khi chỉ có Manchester City ra quân và giành chiến thắng trước Aston Villa. Tuy nhiên, ở giải hạng Nhất đã có một sự kiện thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, đó chính là việc Watford chính thức thăng hạng và trở thành tân binh đầu tiên của Premier League mùa giải 2015/2016.

Trước vòng đấu cuối tuần này, Watford cần giành chiến thắng 2-0 trước Brighton, đồng thời mong chờ Middlesbrough thua còn Norwich City không thắng để có thể giành vé lên hạng. Và hôm qua, cả ba điều kiện đó đều đã xảy ra. Trên Amex Stadium, các học trò của HLV Slavisa Jokanovic đã dễ dàng vượt qua đội chủ nhà Brighton với tỷ số 2-0 và có được điều kiện cần. Trong khi đó, Norwich cũng chỉ có được trận hòa trên sân của Rotherham và Fulham đánh bại Middlesbrough ở những phút cuối, ấn định tỷ số 4-3 sau màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục.

Những kết quả gay cấn vào phút chót này đã giúp cho Watford có được những điều kiện cần thiết để trở lại với sân chơi cao nhất tại Anh quốc. Với việc giành chiến thắng ở vòng 45 trong khi những đối thủ cạnh tranh trực tiếp đều không thể giành chiến thắng, Watford hiện đang có 88 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Bournemouth tới 4 điểm trong khi giải hạng Nhất chỉ còn 1 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc The Hornets đã chính thức là nhà ĐKVĐ mới tại Championship.

Hiện tại, cuộc đua cho 2 tấm vé còn lại lên chơi tại Premier League 2015/2016 cũng đang diễn ra rất quyết liệt khi cả 3 đội bóng xếp sau Watford là Bournemouth, Middlesbrough và Norwich chỉ cách nhau 1 điểm. Trong khi đó, những đội bóng xếp chót bảng tại giải Ngoại hạng cũng đang tăng hết tốc lực để chạy trốn khỏi những suất xuống hạng mùa tới. Cuộc đua trụ hạng đang diễn ra cực kỳ khốc liệt khi khoảng cách giữa 6 đội cuối bảng chỉ là vỏn vẹn 5 điểm và chắc chắn số phận của mỗi đội sẽ chỉ được quyết định vào những vòng đấu cuối cùng.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X