Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định tân binh đầu tiên của Chelsea

Thứ Tư 15/04/2015 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail đưa tin, trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea đội bóng này đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Nathan của Atletico Paranaense.

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, The Blues đang muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh ở đẳng cấp cao. Người được HLV Jose Mourinho nhắm tới là cầu thủ Nathan của Atletico Paranaense, tờ Daily Mail khẳng định đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này. Theo nguồn tin này cho biết, người đại diện của Nathan đã có mặt tại London hồi đầu tuần để thương thảo những điều khoản cá nhân giữa hai bên.
Chuyen nhuong Chelsea muon co Nathan hinh anh
Chelsea chiêu mộ thành công Nathan
Cuộc đàm phán giữa hai bên đang diễn ra tốt đẹp, dự kiến trong vài ngày tới thương vụ này sẽ được hoàn tất nếu cầu thủ chạy cánh người Brazil vượt qua buổi kiểm tra y tế. Để có được chữ ký của Nathan, Chelsea đã phải bỏ ra 4,5 triệu bảng. Cập bến The Blues giúp số lượng những cầu thủ mang quốc tịch Brazil tăng lên đáng kể, hiện tại ở Stamford Bridge những Willian, Ramires, Filipe Luis và Oscar đang là những cầu thủ đồng hương của Nathan.

Nathan đang được coi là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Brazil, năm nay mới 19 tuổi nhưng khả năng của anh được đánh giá rất cao. Trước đó, tại giải U17 Championships cách đây 2 năm cầu thủ này đã chơi rất tốt, qua đó bắt đầu được nhiều đội bóng lớn chú ý. Mặc dù mới chỉ 19 tuổi nhưng anh đã trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Atletico Paranaense. Sở hữu kỹ thuật cùng nhãn quan chiến thuật tốt, cầu thủ này được rất nhiều những tuyển trạch viên đánh giá cao.

Hiện tại, giữa Nathan và Atletico Paranaense đang gặp mâu thuẫn về hợp đồng, vì vậy Chelsea đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này. Trước đó, Man City cũng từng đánh tiếng muốn có cầu thủ chạy cánh người Brazil, mặc dù được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, cơ hội để Nathan có được vị trí chính thức ngay khi cập bến The Blues là không cao. Nhiều khả năng Chelsea sẽ cho mượn cầu thủ này nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm, đây là kế hoạch mà đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang rất thành công ở những mùa giải gần đây.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X