Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định tân binh đầu tiên của Arsenal ở kỳ CN mùa đông 2016

Thứ Sáu 11/12/2015 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, Arsenal đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Aleksandr Kokorin của Dynamo Moscow. Nhiều khả năng cầu thủ 24 tuổi sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal đã nhắm tới một số cái tên như Karim Benzema, Cavani hay Higuain, nhưng những thương vụ này đều đi vào bế tắc. Ở những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng, HLV Wenger muốn Arsenal mua Aleksandr Kokorin
của Dynamo Moscow. Cả HLV Andrei Kobelev của Dynamo Moscow và người đại diện Kirill Loginov đồng loạt xác nhận phía Arsenal đã có những động thái liên hệ với tiền đạo 24 tuổi trong mùa hè vừa rồi. Tuy nhiên, bất đồng ở một số điều khoản khiến thương vụ này đi vào bế tắc.
Xac dinh tan binh dau tien cua Arsenal o ky CN mua dong 2016 hinh anh
Arsenal đàm phán mua Aleksandr Kokorin.

Tiền đạo Kokorin sinh năm 1991 và sở hữu chiều cao khá ổn 1m83. Sở trường của cầu thủ này là tốc độ và khả năng chớp cơ hội rất tốt, anh cũng được đánh giá là một trung phong tương đối toàn diện. Cầu thủ sinh năm 1991 đã trải qua 7 mùa giải ở Dynamo Moscow và thực sự bùng nổ trong 4 năm gần đây khi ghi 45 bàn thắng. Trong màu áo ĐTQG Nga, Kokorin cũng có thành tích tốt 9 bàn/34 trận sau 3 năm lên tuyển.
Man City giành sát thủ của Inter Milan với Chelsea và Arsenal
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, Man City sẽ hỏi mua tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Arsenal và Chelsea cũng là...

Thời gian vừa qua, Arsenal chỉ còn duy nhất Giroud là khỏe mạnh trên hàng công. Danny Welbeck thì dính chấn thương dài hạn còn Theo Walcott cũng thường xuyên gia nhập đội ngũ thương binh. Chính vì vậy, Arsenal tiếp tục ngỏ ý muốn có Aleksandr Kokorin ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Lần này, khả năng Pháo thủ có được cầu thủ 24 tuổi là sáng hơn khá nhiều ở thời điểm hè 2015.
Arsenal mua Aleksandr Kokorin o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh 2
HLV Wenger ấn tượng với tài năng của Kokorin

Nhiều khả năng đội bóng nước Nga sẽ phải để tiền đạo Aleksandr Kokorin gia nhập Arsenal sau những rắc rối về tài chính. Được biết, chân sút 24 tuổi sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Dynamo Moscow vào mùa hè năm sau. Mặc dù vậy, do đội bóng thủ đô nước Nga đang gặp những rắc rối về tài chính nên Kokorin cũng muốn tìm kiếm một bến đỗ mới ngay trong tháng Một.
Sao Arsenal lo sợ đụng Barca ở vòng 1/8 Champions League
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mathieu Flamini của Arsenal thừa nhận rất sợ gặp Barcelona tại vòng 1/8 Champions League 2015-2016.

Thời điểm hiện tại, bất chấp sự quan tâm từ phía Zenit St.Petersburg nhưng Kokorin chỉ muốn gia nhập Arsenal. Ban lãnh đạo Dymano Moscow cũng muốn nhận được khoảng 6 triệu euro (4,3 triệu bảng) cho thương vụ này. Kể từ đầu mùa đến giờ, Kokorin đã ghi 4 bàn thắng sau 8 lần ra sân. Động thái từ sân Emirates cho thấy Pháo thủ đã ưng với lời đề nghị này, nhiều khả năng cầu thủ 24 tuổi sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Trong quá khứ, Pháo thủ  từng chiêu mộ một cầu thủ người Nga khác, là Andrei Arshavin, cũng là một tiền đạo.

Chiêm ngưỡng tài năng của Kokorin


Vương Ngân


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X