Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định số phận Ronaldo

Thứ Sáu 08/07/2022 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt tờ báo Anh và các nguồn tin uy tín đã đăng tải, Cristiano Ronaldo sẽ không góp mặt cùng toàn đội sang Thái Lan du đấu.

Ronaldo được cho nghỉ

Trong ngày hôm nay (8/7), Man United sẽ khởi đầu chuyến du đấu của mình với điểm đến đầu tiên Thái Lan. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ có trận giao hữu với Liverpool trên SVĐ Rajamangala vào lúc 20h00 ngày 12/7 tới. Thời gian cập bến dự kiến của Quỷ đỏ là 9h50 ngày mai (9/7) theo giờ Thái Lan.

Một trong những điều đáng quan tâm nhất chính là sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha là một biểu tượng toàn cầu, và phía nhà tài trợ Thái Lan tất nhiên muốn CR7 góp mặt trong trận đấu này (The Match Bangkok Century Cup 2022).

Ronaldo
Cristiano Ronaldo sẽ không sang Thái Lan cùng MU

Nhưng hàng loạt thông tin từ Anh đều đăng tải, Cristiano Ronaldo sẽ không bay sang Thái cùng toàn đội. CLB đã chấp nhận điều này và cho cầu thủ 37 tuổi thêm thời gian để giải quyết việc gia đình, cá nhân.

Ưu tiên của Ronaldo là rời MU, nhưng anh mới chỉ thông báo điều này thông qua người đại diện. Hiện tại, điểm đến ưa thích của anh là Bayern Munich và đại diện Jorge Mendes đang nỗ lực thúc đẩy thương vụ, bất kể CLB Đức thừa nhận Ronaldo không phải mẫu cầu thủ họ muốn chiêu mộ.

Bên cạnh đó, Chelsea là một điểm đến tiềm năng của Cristiano Ronaldo khi đã đặt giá 14 triệu bảng. Ông chủ mới của The Blues, Todd Boehly muốn bản hợp đồng đầu tiên của mình phải là một biểu tượng, thay vì “một cầu thủ bình thường”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X