Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định số áo của tân binh Amrabat tại Man United

Thứ Ba 05/09/2023 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, MU đã chính thức công bố bản hợp đồng Sofyan Amrabat. Tiền vệ này sẽ lựa chọn một số áo còn trống tại CLB.

Chốt thoả thuận từ đầu tháng 9, nhưng mới đây Man United mới chính thức ra mắt tân binh Sofyan Amrabat. Cầu thủ người Morocco gia nhập Quỷ đỏ dưới dạng cho mượn từ Fiorentina, với giá 10 triệu euro. Đến mùa hè 2024, MU có lựa chọn mua đứt Amrabat giá 25+5 triệu euro.

Amrabat đã lựa chọn chiếc áo số 4 quen thuộc tại ĐT quốc gia. Cầu thủ gần nhất của Man United khoác áo này là Phil Jones, trước đó là Owen Hargreaves.

Xác định số áo của tân binh Amrabat tại Man United 1
Sofyan Amrabat chính thức ra mắt Man United

Sofyan Amrabat bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi trở thành cầu thủ của Man United. Tôi phải kiên nhẫn vào thời điểm này, nhưng tôi luôn là người lắng nghe tiếng gọi trái tim mình và thật tuyệt khi được khoác áo đội bóng mơ ước.

Tôi biết chính xác HLV Erik ten Hag yêu cầu điều gì từ các cầu thủ. Sự chỉ đạo của ông ấy giúp tôi phát triển rất nhiều từ khi là một cầu thủ trẻ. Tôi biết chắc rằng ông ấy sẽ giúp tôi đạt được khả năng tốt nhất và tôi có thể đóng góp cho sự thành công của đội bóng”.

Amrabat chinh thuc ra mat Man United
Tuyển thủ Morocco là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ

Trong quá khứ, tiền vệ Sofyan Amrabat từng làm việc cùng HLV Erik Ten Hag trong quãng thời gian kéo dài 3 mùa giải ở CLB Utrecht tại Hà Lan. HLV Ten Hag chia sẻ: “Amrabat là một lựa chọn hoàn hảo cho điều mà đội hình MU còn thiếu. Thực chất, Amrabat hoàn toàn có thể đá cặp với Casemiro. Amrabat có thể đá cao hơn một chút trên sân, lẽ đó, thật tốt khi MU có thể chiêu mộ Amrabat. 

Tôi tin rằng Sofyan hoàn toàn đủ sức cạnh tranh ở cả Premier League lẫn Champions League. Amrabat là mẫu cầu thủ rất cơ động, tranh chấp tốt. Chúng tôi hài lòng với sự xuất hiện của cậu ấy tại đội bóng và tôi tin rằng Sofyan sẽ đóng góp vào hành trình hoàn tất những mục tiêu cao nhất của CLB.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X