Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định số áo của hai tân binh Arsenal

Thứ Ba 11/07/2017 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexandre Lacazette sẽ nhận áo số 9 ở Arsenal, trong khi đó hậu vệ Sead Kolasinac khoác áo số 31.

 

Trong những năm gần đây, NHM Arsenal đòi hỏi đội bóng phải đưa về một tiền đạo đẳng cấp, người có thể ghi 20 bàn/mùa ở Premier League. Họ không hài lòng với Giroud, người chỉ đá tròn vai chứ sự bùng nổ là điều xa xỉ. Và rồi BLĐ đội bóng thành London đã chiều NHM của mình, cách đây không lâu họ đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Alexandre Lacazette đến từ Lyon. Pháo thủ đã đánh bại nhiều đội bóng để có được ngôi sao người Pháp.
Xac dinh so ao cua tien dao Alexandre Lacazette  hinh anh
Lacazette mang áo số 9 ở Arsenal
46 triệu bảng là số tiền mà Arsenal phải bỏ ra để có tiền đạo Lacazette, cầu thủ sinh năm 1991 đã vượt qua Mesut Ozil để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội chủ sân Emirates. Ngôi sao 26 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates, anh sẽ có trách nhiệm lĩnh xướng hàng công Pháo thủ ở mùa giải 2017/18. Và mới nhất, số áo của cầu thủ này cũng đã được tiết lộ.
Vì sao Sanchez hết cửa ở lại Arsenal?
Tiền đạo Sanchez đòi nhận mức lương 400.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn hợp đồng với Arsenal, và với tính cách của HLV Wenger khả năng ngôi sao người Chile ở...
Phía Arsenal thông báo Lacazette sẽ khoác lên mình chiếc áo số 9 ở sân Emirates, đó là số áo do Lucas Perez mặc ở mùa giải trước. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha đã chuyển sang số áo 28 và để lại áo số 9 cho tân binh người Pháp. Đây là số áo không mấy may mắn ở sân Emirates, bởi trong những mùa giải gần đây những cầu thủ mang số áo này thường không thể hiện được nhiều. Park Chu-young, Lukas Podolski hay Lucas Perez đều không thể chơi bùng nổ, và Lacazette sẽ phải có trách nhiệm thay đổi điều đó.
Xac dinh so ao cua tien dao Alexandre Lacazette  hinh anh 2
Sead Kolasinac khoác áo số 31
Một tân binh khác của Arsenal là Sead Kolasinac sẽ khoác áo số 31, người gần nhất mang số áo này là sao trẻ Jeff Reine-Adelaide. Những số áo khác không có sự thay đổi. Alexis Sanchez dù đứng trước vô vàn tin đồn rời Emirates nhưng vẫn sẽ là chủ nhân của chiếc áo số 7. Pháo thủ hiện đang ở Úc trong chuyến du đấu trước mùa giải, họ sẽ có trận đấu đầu tiên ở xứ sở Chuột túi vào ngày 13/07 và đối thủ là Sydney FC.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X