Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định số áo của Aubameyang khi tới Arsenal?

Thứ Bảy 20/01/2018 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Bild, tiền đạo Aubameyang sẽ khoác áo số 7 nếu cập bến Arsenal vào tháng 1 này.

Trong trận hòa 1-1 với Hertha Berlin rạng sáng nay, tiền đạo Aubameyang đã không có trong danh sách thi đấu của Dortmund. Ngôi sao người Gabon đã từ chối ra sân thi đấu để được ra đi. Hiện cầu thủ sinh năm 1989 đang nằng nặc đòi tới Arsenal. Pháo thủ được cho là chấp nhận chi ra 53 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Nhiều nguồn tin khẳng định người đại diện của cầu thủ 28 tuổi đã có mặt ở London để đàm phán hợp đồng với Arsenal.
Tien dao Aubameyang mac ao so 7 o Arsenal hinh anh
Aubameyang đang đàm phán với Arsenal
Đội chủ sân Emirates đã mất Alexis Sanchez vào tay M.U, họ buộc phải lên kế hoạch bổ sung nếu như muốn tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4 ở Premier League. HLV Wenger đã chấm ngôi sao người Gabon như một trong những mục tiêu buộc phải có, và những cuộc đàm phán đang diễn ra tốt đẹp. Bongda24h.vn tin rằng khả năng Arsenal chiêu mộ thành công ngôi sao của Dortmund là cực cao, đây là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ sau sự ra đi của Sanchez.
Arsenal đã mua nhầm cầu thủ MU rồi!
Cựu danh thủ Charlie Nicolas cho rằng đội bóng cũ nên chiêu mộ Anthony Martial thay vì Henrikh Mkhitaryan.
Theo Bild, tiền đạo Aubameyang sẽ khoác áo số 7 nếu cập bến Arsenal vào tháng 1 này. Số áo này do Sanchez mặc và khi anh rời Emirates sẽ được bỏ trống, nếu chân sút người Gabon đòi hỏi số áo này anh sẽ dễ dàng được đáp ứng. Tiền đạo 28 tuổi là một trong những chân sút nguy hiểm nhất Bundesliga những mùa giải gần đây, với tốc độ cùng khả năng đa dạng anh hoàn toàn có thể thay thế vị trí của Sanchez.
Tien dao Aubameyang mac ao so 7 o Arsenal hinh anh 2
Aubameyang muốn chiếc áo số 7 ở sân Emirates
Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund khẳng định đội bóng này đang đàm phán bán Aubameyang: “Những hành động của cậu ấy là không thể chấp nhận được. Cậu ấy đã vi phạm nghiêm trọng kỷ luật của đội bóng. Aubameyang muốn ra đi chúng tôi tôn trọng điều đó, cậu ấy có thể ngay lập tức rời Dortmund nếu đội bóng nhận được một lời đề nghị hợp lý”. Mirror cho rằng Arsenal đã chấp nhận chi đủ số tiền 60 triệu euro mà Dortmund yêu cầu, trong trường hợp đội bóng vùng Ruhr muốn có Giroud theo chiều ngược lại thì Pháo thủ chỉ phải bỏ ra 33 triệu bảng mà thôi.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X