Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định ngôi sao đầu tiên rời Chelsea thời Conte

Chủ Nhật 31/07/2016 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ trái Baba Rahman đang chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở lại nước Đức thi đấu trong màu áo Schalke 04, chỉ một năm sau khi anh chuyển tới Chelsea từ Augsburg.

hau ve Baba Rahman hinh anh
Baba Rahman sẽ rời Chelsea để đầu quân cho Schalke 04

Baba Rahman
là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý của Chelsea ở mùa hè năm ngoái. Sau khi chứng kiến những màn trình diễn thảm họa của đội phó Branislav Ivanovic, NHM The Blues đã mong mỏi được chứng kiến Azpilicueta trở lại hành lang phải còn Baba Rahman sẽ trấn giữ cánh đối diện của đội bóng.

Tuy vậy, phải chờ đến cuối tháng 9, cầu thủ trẻ người Ghana mới được ra mắt đội bóng mới ở một trận đấu thuộc khuôn khổ League Cup. Sau đó một tháng, Baba Rahman có lần đầu tiên khoác áo đội bóng thành London tại Premier League. Dẫu vậy, những màn trình diễn của sao trẻ 22 tuổi không thuyết phục được HLV Jose Mourinho. Phải chờ đến khi Guus Hiddink lên nắm quyền, cơ hội ra sân của Baba Rahman mới trở nên sáng sủa hơn đôi chút. Tuy vậy, cầu thủ trẻ tới từ châu Phi cũng chỉ có tổng cộng 18 lần khoác áo The Blues ở mùa giải vừa rồi.
Sốc với số tiền hỏi mua Lukaku của Chelsea
(Bongda24h.vn) - Tờ Sunday Express tiết lộ, Chelsea vừa quyết định tăng mức giá hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku lên thành 60 triệu bảng. The Blues kỳ vọng đề...

Tương lai của Baba Rahman dưới thời tân HLV Conte cũng không khá khẩm hơn là bao. Hậu vệ người không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Ý ở mùa giải tới. Trong trận giao hữu mới đây giữa Chelsea và Liverpool, nhà cầm quân 47 tuổi cũng quyết định sử dụng sao trẻ Ola Aina trấn giữ vị trí hậu vệ trái thay vì Baba Rahman.

Theo thông tin từ tờ Sky Sports, sao trẻ người Ghana đang có mặt tại nước Đức để kiểm tra y tế. Điểm đến của Rahman sẽ là Schalke theo một bản hợp đồng có thời hạn cho mượn 1 năm. Đây là một nước đi khá sáng suốt của HLV Conte bởi môi trường Bundesliga chính là nơi đã giúp măng non sinh năm 1994 phát triển vượt bậc. Anh từng thi đấu tại Đức ba năm trước khi chuyển đến đầu quân cho The Blues. Ở mùa giải 2014/15, Baba Rahman chính là cái tên đứng đầu danh sách tắc bóng thành công nhiều nhất tại Bundesliga và giúp Augsburg kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 đầy ấn tượng.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi thông tin: Chuyển nhượng và lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X