Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác định ngôi sao đầu tiên rời Arsenal

Thứ Năm 07/01/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ Daily Mirror, hậu vệ Mathieu Debuchy đang trong quá trình đàm phán với AS Roma và gần như chắc chắn sẽ rời Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Xac dinh ngoi sao dau tien roi Arsenal hinh anh
Debuchy đang ở rất gần với AS Roma

Kể từ khi gia nhập Arsenal (Hè 2014), hậu vệ Mathieu Debuchy đã liên tục vắng mặt vì chấn thương. Trong bối cảnh hàng lang cánh phải của Pháo thủ hổng nặng, HLV Arsene Wenger đã chơi một canh bạc liều lĩnh khi trao cơ hội đá chính cho tài năng trẻ Hector Bellerin. Dù chỉ là phương án bất đắt dĩ song hậu vệ người TBN đã dần thi đấu trưởng thành và thể hiện một phong độ chói sáng. Mùa trước, cựu ngôi sao của lò đào tạo La Masia đã thi đấu tổng thể 1922 phút trên mọi đấu trường cho Arsenal và tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Kể từ đầu mùa 2015-2016 tới giờ, Hector Bellerin vẫn đang là cái máy chạy không biết mệt mỏi ở vị trí hậu vệ phải của Arsenal. Giờ đây, Bellerin đang là một trong những cầu thủ không thể đụng tới trong đội hình chiến thuật của Wenger. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, Debuchy dù đã hoàn toàn khỏe mạnh song anh cũng không thể giành lại suất chính từ tay đàn em. Theo thống kê từ trang Whoscored, hậu vệ sinh năm 1985 mới chỉ được thi đấu vỏn vẹn 332 phút kể từ đầu mùa và liên tục phải mài quần trên băng ghế dự bị.

Mathieu Debuchy sẽ quyết định tương lai tại Arsenal trong tháng này
(Bongda24h.vn) – Chán chường với tình cảnh phải ngồi dự bị cho Hector Bellerin, hậu vệ Mathieu Debuchy sẽ lên kế hoạch trao đổi thẳng thắn với HLV Arsene...

Trước tình trạng không được ra sân, Mathieu Debuchy đã yêu cầu HLV Wenger cho mình rời Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Theo tờ Daily Mirror, cầu thủ người Pháp đang trong quá trình đàm phán, thương thảo với AS Roma và dần đi đến thống nhất. Nhiều khả năng, Debuchy sẽ cập bến Olimpico bằng một bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa 2015-2016 và cùng với đó là điều khoản mua đứt. Năm nay đã bước sang tuổi 30, Debuchy đang là món hàng không thật sự bắt mắt.

Hau ve Mathieu Debuchy roi Arsenal de gia nhap AS Roma hinh anh 2
Debuchy bị đàn em Bellerin đánh bật khỏi đội hình

Sở dĩ Debuchy nóng lòng muốn rời Arsenal vì anh muốn được ra sân thi đấu thường xuyên hơn để dần lấy lại phong độ sau quãng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. Tuy nhiên, mục tiêu lớn hơn cả của hậu vệ 30 tuổi này vẫn là ghi điểm trong mắt HLV Didier Deschamps để giành suất dự VCK Euro 2016 tại quê nhà cùng tuyển Pháp. Đây là một nhiệm vụ khó khăn song Debuchy không muốn từ bỏ tham vọng này.

P.Vy

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X