Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định ngày Mane trở lại Liverpool, lỡ đại chiến Man City

Thứ Hai 22/07/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp vừa xác nhận ngày Mane trở lại Liverpool tập luyện. Và anh chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận tranh Community Shield với Man City đầu mùa.
Mane đã trải qua một mùa hè bận rộn sau khi kết thúc mùa giải bằng chiến thắng ở trận chung kết Champions League trước Tottenham. Sau đó không lâu, Mane đã tập trung cùng đội tuyển Senegal để tham dự CAN 2019, nơi anh cùng các đồng đội lọt vào trận chung kết nhưng để thua 0-1 trước Algeria.

Trong khi đó, Liverpool lúc này đã bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới được một thời gian. Lữ đoàn đỏ đã đá vài trận giao hữu ở Mỹ.

Ấn định ngày Mane trở lại Liverpool, lỡ đại chiến Man City hình ảnh

Mane sẽ lỡ đại chiến với Man City hè này


Mane không phải người duy nhất vắng mặt trong giai đoạn giao hữu của Liverpool. Roberto Firmino, Alisson Becker cũng vắng mặt sau khi đăng quang Copa America cùng Brazil. Trong khi Mohamed Salah cũng được cho nghỉ ngơi thêm khi tham dự CAN cùng đội tuyển Ai Cập.

Tuy nhiên, mùa giải của Mane là kéo dài lâu nhất. Và HLV Klopp xác nhận cầu thủ này sẽ chỉ trở lại vào tháng 8.

“Mane đang có thể trạng tốt”, Klopp chia sẻ trên trang chủ đội bóng. “Dĩ nhiên họ đang có một lễ ăn mừng ở Senegal và tôi hạnh phúc với điều đó. Có thể thấy Senegal rất tôn trọng giải đấu và thấy rằng về nhì cũng là một thành công. Điều đó rất tốt.

Mane đang tận hưởng kỳ nghỉ, dù không dài. Cậu ấy sẽ trở lại vào ngày 5/8, sau trận đấu với Man City. Điều đó nghĩa là cậu ấy có 2 tuần nghỉ ngơi. Có 4 hay 5 ngày để cậu ấy chuẩn bị cho trận gặp Norwich và 10 ngày trước trận đấu với Chelsea ở Siêu cúp châu Âu”.

James Milner lên tiếng về tương lai ở Liverpool
James Milner nói về tương lai ở Liverpool, cầu thủ sinh năm 1986 muốn được tiếp tục thi đấu trong màu áo đội bóng thành phố Cảng.
Video tổng hợp: Liverpool 1-2 Sevilla (Giao hữu hè 2019)
Vẫn sử dụng chính sách hai đội hình khác nhau cho hai hiệp và vẫn chưa có được sự phục vụ của những ngôi sao lớn nhất nên Liverpool đã tiếp tục gặp thất bại...
Liverpool 1-2 Sevilla: Nhà ĐKVĐ Champions League thua đau vào phút chót
Vẫn sử dụng chính sách hai đội hình khác nhau cho hai hiệp và vẫn chưa có được sự phục vụ của những ngôi sao lớn nhất nên Liverpool đã tiếp tục gặp thất bại...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X