Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định ngày Gareth Bale trở lại trong màu áo Tottenham

Thứ Bảy 10/10/2020 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale nhiều khả năng sẽ trở lại và có trận đấu đầu tiên trong màu áo Tottenham Hotspur vào ngày 17/10 tới.

 Sau khi trở về với Tottenham Hotspur từ Real Madrid, Gareth Bale chưa thể có trận đấu đầu tiên cho Gà Trống. Với một chấn thương đầu gối đã mắc phải từ quãng thời gian ở Tây Ban Nha, Bale đã bỏ lỡ 5 trận đấu của Tottenham, trong đó có trận đấu mà đội bóng thủ đô London giành chiến thắng 6-1 ngay trên sân Old Trafford của MU.

Tuy nhiên, tin vui đã đến với Bale và Tottenham khi ngày trở lại của tiền vệ người xứ Wales đã không còn xa. Theo báo chí Anh, Gareth Bale sẽ chính thức trở lại vào cuối tuần tới, khi Tottenham tiếp đón West Ham trên sân nhà tại vòng 5 Premier League. Anh có thể sẽ không xuất phát ngay từ đầu nhưng sẽ được HLV Jose Mourinho cân nhắc sử dụng như một phương án dự bị.
Gareth Bale
Gareth Bale sắp có trận đấu chính thức đầu tiên cho Spurs

Gareth Bale là một trong những tân binh của Tottenham trong mùa giải năm nay. Dù chỉ trở lại theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm nhưng Bale nhận được sự kỳ vọng rất lớn. Các CĐV của Spurs đang trông chờ vào một hàng công trong mơ với Gareth Bale, Son Heung-min và Harry Kane.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này, Tottenham Hotspur đang đứng ở vị trí thứ 6 với 7 điểm. Dù không có một bước khởi đầu mạnh mẽ nhưng Tottenham của Mourinho vẫn được đánh giá là một trong những đội bóng có khả năng cạnh tranh cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Thế Trung

Tony Adams: Chơi bóng tự do và lời khuyên của Arsene Wenger
Tôi hoàn toàn tỉnh táo và không say xỉn trong suốt 6 tuần trước khi Arsene Wenger đến Arsenal.
Rashford muốn tiếp tục làm “ông bụt” của trẻ em nước Anh
Marcus Rashford hy vọng sẽ nói chuyện trực tiếp với Thủ tướng Anh, Boris Johnson về việc gia hạn chương trình cung cấp phiếu ăn miễn phí cho trường học.
Arsenal và Mesut Ozil: Mối quan hệ đổ vỡ như thế nào?
Chưa biết tương lai sẽ ra sao với Ozil và Arsenal, nhưng nhân dịp này, trenduongpitch xin được tiết lộ với quý vị và các bạn toàn bộ sự thật về mối quan hệ bị...

 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X