Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định ngày bóng đá Anh quay trở lại

Thứ Hai 13/04/2020 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất từ truyền thông xứ sở sương mù, FA đang lên kế hoạch để Premier League sớm trở lại.


Giải Ngoại hạng trở lại vào tháng 6

Theo đó, giải đấu cao nhất xứ sở sương mù sẽ không huỷ bỏ (ít nhất là chưa), và sẽ tiếp tục kế hoạch hoàn tất mùa giải. Điều này sẽ đảm bảo công bằng kết quả cho các đội bóng, đặc biệt là Liverpool chuẩn bị vô địch, cuộc đua Top 4 và trụ hạng, cũng như đảm bảo vấn đề bản quyền truyền hình.

Và theo thông tin mới nhất, FA đặt mục tiêu Premier League trở lại vào cuối tuần 6/6. Tất nhiên, điều này chỉ có thể được thực hiện, nếu tình hình dịch bệnh tại nước Anh được kiểm soát. Hiện nay, Anh là quốc gia có số ca nhiễm hàng đầu châu Âu với hơn 80 nghìn người, ngang bằng với ổ dịch Trung Quốc.

Premier League quay trở lại vào đầu tháng 6 hình ảnh

Premier League dự kiến trở lại vào đầu tháng 6 tới đây


Các giải đấu thấp hơn cũng sẽ được diễn ra cùng thời điểm, và để đảm bảo an toàn hơn – sẽ chơi trên SVĐ không khán giả. Một gói cứu trợ 50 triệu bảng đã được gửi tới các giải Championship, League One và League Two.

Trong trường hợp Premier League quay lại vào tháng Sáu, giải đấu sẽ mất khoảng 2 tháng để hoàn tất những vòng đấu còn lại. Điều đó sẽ ảnh hưởng tới sự chuẩn bị của mùa giải mới (thường diễn ra vào giữa tháng 8 hàng năm), cũng như thị trường chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, mọi kế hoạch, lịch trình chỉ có thể được nghiên cứu, chừng nào dịch Covid-19 sớm được kiểm soát.
Ở nhà cách ly, Lingard tranh thủ nhắn tin thăm hỏi người mẫu khoả thân Italia
Không có việc gì ở nhà, tiền vệ Jesse Lingard của Man United đã lên mạng để nối lại liên lạc với bạn thân mình, theo chia sẻ mới đây của một người mẫu Playboy.
Steven Gerrard mùa 2008/09: Phiên bản đỉnh cao của sự nghiệp
Với thành tích 16 bàn thắng và 9 pha kiến tạo sau 31 trận tại Premier League, có thể nói 2008/2009 chính là mùa giải bùng nổ nhất của Steven Gerrard, khi tiền...
Vì sao Premier League có bị hủy, người Liverpool vẫn vui vẻ chấp nhận?
Cựu giám đốc điều hành Ian Ayre mới chỉ ra lý do vì sao nếu không thể vô địch Premier League mùa này vì virus corona, Liverpool vẫn lạc quan.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X