Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định mục tiêu số 1 của M.U ở kỳ CN mùa hè

Thứ Sáu 06/02/2015 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun đưa tin, HLV Van Gaal rất muốn đưa về cầu thủ chạy cánh Memphis Depay của PSV. Nhiều khả năng Depay sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.


M.U đang muốn tăng cường sức tấn công ở hành lang cánh ở mùa giải tới, theo đó HLV Van Gaal rất muốn đem về cầu thủ chạy cánh Memphis Depay của PSV. Tại World Cup 2014, Depay đã gây ấn tượng rất mạnh trong màu áo ĐT Hà Lan. Ở thời điểm đó M.U rất muốn đưa tiền vệ người Hà Lan về sân Old Trafford, HLV Van Gaal từng dẫn dắt Depay. Vì vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford muốn dựa vào điều này để đưa tiền vệ 20 tuổi cập bến đội bóng nước Anh. Tuy nhiên, ở thời điểm đó HLV Van Gaal đã quyết định để Depay tích lũy thêm kinh nghiệm tại đội bóng Hà Lan.
Chuyen nhuong M.U muon co Memphis Depay  hinh anh
Depay là mục tiêu hàng đầu của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa hè
Ở mùa giải này, Depay đã thi đấu bùng nổ trong màu áo PSV. Anh có được 13 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 17 lần ra sân. Ngôi đầu bảng của đội bóng Hà Lan có công không nhỏ của cầu thủ chạy cánh 20 tuổi. Theo The Sun, bây giờ đến lượt Van Gaal thúc giục BLĐ Quỷ đỏ sớm chiêu mộ Depay. Cụ thể, ông muốn Depay trở thành tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Cũng theo tờ báo này, Van Gaal tin rằng ông chỉ cần hơn 10 triệu bảng để thuyết phục PSV nhả “viên ngọc” của họ.

Theo nhiều đánh giá, Van Gaal đang rất muốn có chữ ký Depay nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên của đội nhà trong thời gian tới. Bản thân HLV Phillip Cocu của PSV thừa nhận, nếu có bất kỳ CLB nào chịu bỏ ra 18 triệu bảng sẽ có chữ ký của cầu thủ cao 1m76. Rõ ràng con số 18 triệu bảng không phải là vấn đề quá lớn của M.U, ở mùa hè qua Quỷ đỏ đã chi hơn 150 triệu bảng để đưa về những tân binh. Hiện tại, đội hình của Quỷ đỏ cũng đang có 2 đồng hương của Depay là Daley Blind và Robin van Persie.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X