Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định mục tiêu số 1 của M.U trong mùa đông

Thứ Ba 14/11/2017 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã lên danh sách một số mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng trong tháng Một và cầu thủ cần được chú ý nhiều nhất là Carlos Soler của Valencia.
Xac dinh muc tieu so 1 cua MU trong mua dong hinh anh
Carlos Soler có đóng góp lớn cho Valencia ở mùa giải năm nay

HLV Jose Mourinho không giấu giếm ý định chiêu mộ 4 cầu thủ trong mùa hè vừa qua. Tuy vậy, Man United chỉ có thể mang về được 3 cái tên mới. Họ đã gặp thất bại khi theo đuổi mục tiêu quan trọng bậc nhất là tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan.

Cũng chính vì vậy mà đội bóng thành Manchester đang lâm vào cảnh thiếu hỏa lực trầm trọng, đặc biệt là khi vắng siêu sao Paul Pogba. Và tờ Independent cho rằng Mourinho sẽ làm mọi cách để chiêu mộ Soler nhằm cải thiện tình hình.

Ngôi sao 20 tuổi là một phát hiện kể từ khi vươn lên đội một của Valencia. Anh chơi tốt nhất trong vai trò tiền vệ kiến thiết lối chơi chứ không phải một cầu thủ chạy cánh uy lực như Perisic.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/11: M.U tăm tia sao trẻ Brazil
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/11.

Soler đã tạo ra 4 đường kiến tạo và ghi được 1 bàn sau 11 lần ra sân ở La Liga mùa này. Anh xuất phát mọi trận đấu cho Valencia và giúp “bầy dơi” leo lên được tới vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, chỉ kém duy nhất Barcelona. Cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong những nguồn sáng tạo chủ yếu và giúp lối chơi của Valencia trở nên mạch lạc cũng như nguy hiểm hơn rất nhiều.

Cũng theo nguồn tin từ Independent, Valencia yêu cầu nhận được ít nhất 40 triệu bảng từ thương vụ này. Đây là một mức phí hơi cao so với một cầu thủ mới chỉ ra mắt đội một từ 11 tháng trước. Tuy vậy, mức phí này có thể giảm đáng kể nếu như Quỷ đỏ chấp nhận để Andreas Pereira ra đi theo chiều ngược lại. Hiện tại, sao trẻ người Brazil cũng đang thi đấu theo dạng cho mượn tại sân Mestalla và cũng mới lên tiếng bày tỏ mong muốn tiếp tục được thi đấu tại đây.

Hy vọng chiêu mộ Carlos Soler của Man United thật ra cũng khá sáng sủa. Bởi Valencia đang gwajp vấn đề về tài chính. Một khoản tiền lên tới 40 triệu bảng hoàn toàn có thể thuyết phục được đội bóng Tây Ban Nha.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X