Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định mức độ chấn thương của 2 trụ cột M.U

Thứ Sáu 15/02/2019 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial và Jesse Lingard dính chấn thương ở trận thua 0-2 Paris Saint-Germain ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cả hai có thể ngồi ngoài tới 3 tuần và là tổn thất lớn với Quỷ đỏ.

Manchester United gần như chắc chắn sẽ đối đầu với Chelsea và Liverpool mà không có Anthony Martial và Jesse Lingard. Cặp đôi tấn công của Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với quãng thời gian từ 2 tới 3 tuần phải làm khán giả do chấn thương. Chính HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer của M.U đã xác nhận thông tin này.

Anthony Martial và Jesse Lingard dính chấn thương ở trận thua PSG hình ảnh

Anthony Martial và Jesse Lingard dính chấn thương ở trận thua PSG


Trong hiệp 1 cuộc đấu với PSG, M.U chơi không đến nỗi nào. Tuy nhiên, họ liên tiếp tổn thất về nhân sự. Hết Anthony Martial và Jesse Lingard dính chấn thương, buộc phải rời sân cuối hiệp 1 và ngay đầu hiệp 2. Những người vào thay là Alexis Sanchez và Juan Mata đều không thể phát huy khả năng dẫn tới sự lép vế nơi hàng công đội chủ sân Old Trafford.

Sang hiệp 2, thế trận nghiêng hẳn về phía PSG. Họ có 2 bàn thắng lần lượt của Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe để ra về với trận thắng 2-0 trước M.U ngay tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Hy vọng lật ngược thế cờ tại lượt về trên đất Pháp của M.U cũng mới bị dội một gáo nước lạnh. HLV Solskjaer xác nhận cả Martial và Lingard đều sẽ vắng mặt ít nhất là trong phần còn lại của tháng 2. Điều đó đồng nghĩa với việc họ gần như chắc chắn phải làm khán giả ở 2 trận đại chiến sắp tới với Chelsea trên sân Stamford Bridge tại vòng 5 cúp FA và Liverpool trên sân nhà tại Premier League.

Nếu quá trình điều trị phát sinh lên 3 tuần hoặc nhiều hơn, Martial và Lingard có thể bỏ lỡ các trận đấu ở Premier League với Crystal Palace và Southampton vào ngày 27 tháng 2 và 2 tháng 3. Họ sẽ chạy đua cùng thời gian để kịp tái xuất khi M.U làm khách trước PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League đêm 6 tháng 3.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X