Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định đối thủ của M.U trong trận chung kết FA Cup

Thứ Hai 25/04/2016 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đánh bại Watford với tỉ số 2-1 Crystal Palace sẽ trở thành đối thủ của M.U trong trận chung kết FA Cup.

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả tin thể thao mới nhấtnhận định bóng đá của các trận đấu sắp diễn ra.

Hôm qua, M.U và Everton đã bước vào trận bán kết đầu tiên tại FA Cup. Hai đội đều chơi quyết tâm và cục diện chỉ được định đoạt với bàn thắng của tiền đạo Martial ở những phút bù giờ. Với chiến thắng 2-1 Quỷ đỏ đã chính thức giành chiếc vé đầu tiên bước vào trận chung kết. Lúc này, đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ còn hy vọng vào FA Cup để tránh một mùa giải thất bại hoàn toàn. NHM đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất chờ đợi đối thủ của M.U trong trận chung kết sẽ là đội bóng nào.
chung ket FA Cup hinh anh
M.U hạ Everton vào chung kết FA Cup
Cách đây không lâu, Watford và Crystal Palace bước vào trận bán kết thứ hai. Đây được đánh giá là trận đấu cân bằng và thế trận trên sân đã nói lên điều đó. Hai đội đã chơi rất quyết tâm. Tiền vệ Yannick Bolasie là người đưa Crystal Palace vượt lên dẫn trước bằng pha đánh đầu cận thành. Tuy nhiên, chỉ 10 phút khi hiệp 2 bắt đầu, chân sút Troy Deeney đánh đầu sau quả phạt góc, quân bình tỉ số cho Watford. Niềm vui chưa được bao lâu, Watford đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2. Người lập công cho Palace là Connor Wickham.
Những hình ảnh đẹp về khoảnh khắc cầu thủ M.U ăn mừng cùng CĐV
(Bongda24h) - Các cầu thủ Manchester United đã liên tục chia sẻ trên Twitter những bức ảnh đẹp về khoảnh khắc ăn mừng cùng các cổ động viên sau khi vượt qua...
Những phút cuối trận, Watford đã vùng lên tìm bàn gỡ nhưng Palace đã co về bảo vệ thành quả. Thậm chí, những giây cuối cùng cả đội hình của Watford đã dồn lên nhưng họ bất lực trong việc tìm bàn gỡ. Với chiến thắng có được, Crystal Palace sẽ đối đầu M.U trong trận chung kết FA Cup, dự kiến diễn ra vào ngày 21/5 tại SVĐ Wembley. Trong quá khứ, Palace từng đối đầu chính M.U trong trận chung kết năm 1990. Alan Pardew là người hùng giúp Palace vượt qua bán kết. Nhưng khi giải đấu kết thúc, đội bóng này chỉ đoạt ngôi vị á quân.
Xac dinh doi thu cua MU trong tran chung ket FA Cup hinh anh 2
Crystal Palace là đối thủ của M.U ở chung kết FA Cup
So về tương quan lực lượng, rõ ràng M.U được đánh giá cao hơn. Nhưng vấn đề ở chỗ Quỷ đỏ lại không có sự ổn định, họ có thể chơi những trận đấu rất hay trước những đội bóng lớn nhưng lại dễ dàng gục ngã trước những CLB được đánh giá thấp hơn rất nhiều. Một trận đấu quan trọng như chung kết cúp FA sẽ rất quan trọng, bởi vậy Palace sẽ không dễ dàng nhường chiến thắng cho thầy trò HLV Van Gaal.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X