Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định đối thủ của Chelsea và MU ở vòng 5 FA Cup

Thứ Năm 08/02/2024 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nottingham Forest đã đánh bại Bristol City, qua đó đối đầu với MU ở vòng 5 FA Cup. Chelsea vượt qua Aston Villa, đối thủ của họ cũng đã lộ diện.

Rạng sáng nay, những trận đấu cuối cùng của loạt trận đá lại vòng 4 FA Cup đã diễn ra. Trên sân Villa Park, Aston Villa đã gây thất vọng khi để thua Chelsea với tỷ số 1-3. Như vậy là The Blues đã giành vé vào vòng 5 FA Cup, đội bóng thành London sẽ tiếp Leeds United trên sân nhà ở vòng đấu tiếp theo của giải đấu này.

Chelsea danh bai Aston Villa tai Villa Park voi ty so 3-1

Chelsea đánh bại Aston Villa tại Villa Park với tỷ số 3-1

Leeds United hiện đang chơi ở giải Hạng nhất Anh, dù đang chơi không tồi ở mùa giải năm nay, nhưng rõ ràng họ vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Chelsea. Việc phải làm khách cũng gây nhiều khó khăn cho đội bóng này.

Ở một cặp đá lại khác, Divock Origi giúp Nottingham Forest vượt lên dẫn trước Bristol City từ sớm, nhưng Jason Knight đã gỡ hòa chỉ 6 phút sau đó. Tỷ số hòa 1-1 được giữ nguyên sau 120 phút, sau đó trận đấu phải phân định ở loạt sút luân lưu. 

Đội chủ nhà đã tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng với tỷ số 5-3. Kết quả này có nghĩa là Nottingham Forest sẽ có trận đấu ở vòng 5 trên sân nhà với MU. Ở trận đấu gần nhất với Man đỏ trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, Nottingham đã giành chiến thắng 2-1.

Đội bóng thành London luôn rất khó chịu trên sân nhà của mình, bởi vậy MU dù được đánh giá cao hơn nhưng hứa hẹn sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X