Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU góp 2 cái tên trong đội hình tiêu biểu của PFA

Thứ Bảy 05/06/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh PFA đã chính thức công bố 11 cái tên xuất sắc nhất, nằm trong đội hình tiêu biểu Premier League mùa này.

Xác định đội hình tiêu biểu giải Ngoại hạng


Với việc nắm giữ 2 vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng, không có gì khó hiểu khi 2 CLB thành Manchester nắm 8/11 cầu thủ trong đội hình xuất sắc nhất. 3 người còn lại đến từ Liverpool và Tottenham (2 người), trong khi CLB còn lại trong Top 4 là Chelsea không có người nào.
 
Ở vị trí thủ môn, Găng tay vàng Ederson Moraes không tạo ra sự tranh cãi nào. Trên hàng phòng ngự, có tới 3/4 cầu thủ thuộc nhà ĐKVĐ Man City, ngoại trừ hậu vệ trái Luke Shaw. Đó là hậu vệ Joao Cancelo, cặp trung vệ John Stones và Ruben Dias – người xuất sắc nhất mùa do Hiệp hội ký giả Anh FWA bình chọn. Điều đáng tiếc là Harry Maguire của MU không có tên trong danh sách này.

MU góp 2 cái tên trong đội hình tiêu biểu của PFA hình ảnh gốc
Dàn sao của thành Manchester chiếm 8/11 vị trí trong đội hình tiêu biểu Premier League
 
Ở tuyến trên, Kevin De Bruyne, Ilkay Gundogan và Bruno Fernandes xuất hiện như một lẽ hiển nhiên. Nơi hàng tiền đạo, Harry Kane đá cao nhất, hỗ trợ bởi đồng đội Son Heung Min và tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool. Đây được xem là một sơ đồ cân bằng, và không tạo ra quá nhiều sự tranh cãi – có chăng chỉ là những ứng viên khác cũng không có gì quá nổi trội.
 
Về phía Chelsea, đội bóng này không có bất kỳ cái tên nào trong đội hình tiêu biểu, điều đó càng chứng tỏ sức mạnh tập thể của họ và tài năng của HLV Thomas Tuchel – những người đã giành chức vô địch Champions League sau khi đánh bại Man City.
 
Xem đội hình tiêu biểu Premier League do PFA bình chọn

Đội hình tiêu biểu Premier League 2020/21
Đội hình tiêu biểu Premier League 2020/21
 
Báo Anh dùng từ lạc quan để nói về thương vụ SanchoBáo Anh dùng từ lạc quan để nói về thương vụ Sancho
Theo thông tin mới nhất, Sky Sports đã cập nhật những thông tin về Jadon Sancho với sự tích cực lớn.
Lord Bendtner bất ngờ tuyên bố treo giày ở tuổi 33Lord Bendtner bất ngờ tuyên bố treo giày ở tuổi 33
Cựu tiền đạo Arsenal, Nicklas Bendtner - người vẫn được gọi vui là Lord Bendtner mới đây đã chính thức tuyên bố giải nghệ, khép lại một sự nghiệp chơi bóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X