Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định cầu thủ xuất sắc nhất của M.U trong tháng 1

Thứ Bảy 06/02/2016 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với màn trình diễn ấn tượng trong tháng 1, tiền đạo Wayne Rooney đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của M.U.


Giai đoạn lượt đi mùa này, tiền đạo Wayne Rooney chính là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của M.U. Việc tuyển thủ người Anh chơi mờ nhạt là một trong những nguyên nhân khiến hàng công M.U chơi thất vọng. Nhưng R10 bất ngờ bùng nổ trong thời gian gần đây. Rooney bắt đầu tháng 1 với bàn thắng vào lưới Swansea, pha lập công của anh giúp đội bóng chủ sân Old Trafford đánh bại “Thiên nga đen” với tỉ số 2-1.
 Tien dao Wayne Rooney xuat sac nhat thang 1 cua MU hinh anh
Rooney chơi bùng nổ trong tháng 1
Sau đó, anh thực hiện thành công cú sút 11m trong trận gặp Sheffield United ở vòng 3 FA Cup. Chưa dừng lại, thủ quân của ĐT Anh còn có cú đúp vào lưới Newcastle trong trận hòa 3-3 đầy hấp dẫn. R10 còn ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ đỏ đánh bại đại kình địch Liverpool ngay tại Anfield trước khi có bàn thắng tuyệt vời vào lưới Derby Country ở FA Cup.
M.U 3-0 Stoke City (KT): Song sát Martial - Rooney tỏa sáng
(Bongda24h.vn) - Được chơi tại sân nhà, M.U đã có một trận đấu xuất sắc khi đánh bại một cách thuyết phục đối thủ khó chịu Stoke City bằng các bàn thắng của...
Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Rooney đã nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của M.U. R10 nhận đến 54% số phiếu bầu từ NHM Quỷ đỏ qua mạng xã hội Twitter và Facebook. Xếp sau R10 lần lượt là Anthony Martial (36%) và tài năng trẻ Cameron Borthwick-Jackson (10%). Sau khi có được vinh dự trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng thủ quân của Man đỏ đã lên tiếng cảm ơn NHM.
 Tien dao Wayne Rooney xuat sac nhat thang 1 cua MU hinh anh 2
Rooney là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của M.U
“Tôi cảm thấy vinh dự khi nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1. Tôi cảm ơn NHM đã tin tưởng và bầu chọn. Lúc này, tôi hài lòng về phong độ của mình. Tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn nhằm tiếp tục đem về cho đội bóng những kết quả có lợi. Mục tiêu của M.U là vô địch Premier League. Khoảng cách 10 điểm với Leicester là khá lớn, nhưng khi mùa giải vẫn còn tới 14 vòng đấu nữa thì chúng tôi hoàn toàn có thể san lấp. Toàn đội sẽ cố gắng chiến đấu để làm được điều đó”.
Trước đại chiến Chelsea vs M.U: HLV Van Gaal phát ngôn gây sốc về Mata
(Bongda24h) - Trước thềm chuyến làm khách tại Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 25 Premier League, HLV Van Gaal cho biết chưa biết chừng ông sẽ sử dụng sao...
Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Ở trận lượt đi mặc dù được đá trên sân nhà nhưng Quỷ đỏ lại để đối thủ cầm hòa 0-0. The Blues cũng cần điểm để tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong việc giành vé dự Champions League, trong khi đó đội bóng chủ sân Old Trafford cũng cần một chiến thắng để bám đuổi nhóm dẫn đầu. Với việc cả hai đội đều có những mục tiêu rõ ràng, trận đấu này được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn.

Tiền đạo Rooney đã hồi sinh ra sao trong tháng 1/2016


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X