Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định cái tên tiếp theo phải rời khỏi Chelsea

Thứ Năm 11/08/2016 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Bertrand Traore của Chelsea đã chuyển sang Ajax dưới dạng cho mượn tới hết mùa giải này.


Với việc đã có được Michy Batshuayi từ Marseille, nhiều người đồn đoán rằng Diego Costa sẽ rời Chelsea và đích đến là CLB cũ Atletico Madrid. Nhưng trong một phát biểu mới đây, HLV Antonio Conte khẳng định cầu thủ gốc Brazil vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Từ đó, những ánh mắt nhìn chuyển sang Loic Remy, người đã mất phong độ từ lâu và không đóng góp được nhiều cho Chelsea.

Xac dinh cai ten tiep theo phai roi khoi Chelsea hinh anh
Traore rời Chelsea gia nhập Ajax dưới dạng cho mượn

Nhưng bất ngờ đã xảy ra khi tiền đạo Bertrand Traore mới là cái tên phải ra đi. Chelsea đã đồng ý lời đề nghị hỏi mượn cầu thủ 20 tuổi cho tới hết mùa giải này của Ajax Amsterdam. Được biết, đội bóng Hà Lan xem Traore như một sự thay thế xứng đáng cho Arkadiusz Milik mới chuyển sang Napoli. Trước đó, Ajax cũng đã cố gắng liên hệ với Traore đầu năm nay song đã thất bại.

Sau sự ra đi của Frank de Boer (tới Inter Milan), Peter Bosz đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Ajax và ông tái khởi động lại thương vụ mua Traore. Trước đây, thầy trò họ đã từng có thời gian hợp tác tại Vitesse Arnhem giai đoạn năm 2013 tới 2015 cũng dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Sau 51 trận cho đội chủ sân GelreDome, sao trẻ Traore
đã để lại nhiều ấn tượng với 20 bàn thắng.
 
Ajax cũng đã kịp đăng ký Traore cho 2 lượt trận play-off tại Champions League với FC Rostov vào giữa tuần sau. Trước tuyển thủ Burkina Faso, đội bóng này cũng đã có liên hệ với Mario Balotelli song không thể hoàn thành thương vụ. Traore rời Chelsea và trở thành cầu thủ thứ 10 của họ ra đi trong hè này sau những Mohamed Salah, Papy Djilobodji, Stipe Perica, Baba Rahman, Nathan Ake và 4 cầu thủ trẻ khác (đều dưới dạng cho mượn).

Tổng quan Chelsea trước mùa giải 2016/2017: Cách mạng của Conte
Trong số các đội bóng lớn, Chelsea là đội chơi thất vọng nhất ở mùa giải trước. Năm nay, The Blues chỉ có vài sự thay đổi về nhân sự nhưng được hứa hẹn sẽ lột...

Gia Vi

 
 
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X