Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định cái tên thứ hai phải rời M.U?

Thứ Bảy 14/03/2015 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Rafael, Juan Mata của M.U chính là cái tên tiếp theo chắc chắn phải rời Old Trafford vào mùa hè tới, theo xác nhận của huyền thoại Paul Scholes.


Cái tên Juan Mata được biết đến nhiều từ khi anh đầu quân cho Chelsea. Được bố trí trong vai trò của một số 10, Mata chính là động lực sáng tạo của đội Chelsea đã vô địch Champions League in 2012 (kiến tạo 1 bàn trong trận Chung kết), giành FA Cup (Mata kiến tạo bàn mở tỷ số), đoạt Europa League năm 2013 (pha đá phạt góc của Mata dẫn đến bàn ấn định chiến thắng). 20 bàn thắng và 35 lần kiến tạo cho Chelsea trong giai đoạn này đã nói lên tất cả sự xuất sắc của Mata.
Juan Mata cua M.U la cai ten thu hai phai roi Quy do hinh anh
Juan Mata là cái tên tiếp theo phải rời M.U
Những ai yêu mến Mata đều hiểu rằng anh đã chơi tốt như thế nào trong hai mùa đầu tiên ở Anh, trước khi sự xuất hiện của Mourinho đã phá hỏng tất cả. HLV người Bồ không ưa thích Mata và mùa đầu tiên của ông ở Chelsea trong nhiệm kỳ thứ 2 cũng là mùa bóng cuối cùng của Mata tại Stamford Bridge.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, M.U đã đưa về tiền vệ Juan Mata. Để thuyết phục The Blues nhả người Quỷ đỏ đã phải chi ra 37,1 triệu bảng, và sự xuất hiện của anh giống như một sự cứu rỗi cho David Moyes vào thời điểm đó. Mặc dù được kỳ vọng khá nhiều, tuy nhiên Juan Mata của M.U không thể hiện được nhiều trong giai đoạn lượt về ở mùa giải trước. Với những tố chất của mình anh được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải này, nhất là khi HLV Van Gaal chính thức dẫn dắt M.U.

Những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này Juan Mata của M.U thi đấu khá tốt, anh cũng thường xuyên được HLV Van Gaal sử dụng. Ở thời điểm đó tiền vệ người Tây Ban Nha được tin tưởng sẽ hồi sinh mạnh mẽ dưới thời nhà cầm quân người Hà Lan, tiền vệ 26 tuổi đã có được 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn ở giai đoạn lượt đi của mùa giải. Tuy nhiên, ở giai đoạn lượt về HLV Van Gaal đột ngột không sử dụng Mata, vì vậy tiền vệ người Tây Ban Nha thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Đã khá lâu rồi Mata không được ra sân trở lại, hiện tại tiền vệ 26 tuổi đang rất giống như những ngày tháng cuối cùng tại Chelsea, dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho. Chính vì vậy, huyền thoại Paul Scholes cho biết nhiều khả năng M.U sẽ bán Mata ở mùa hè tới, theo cựu tiền vệ của Quỷ đỏ thì tiền vệ 26 tuổi không phù hợp với lối chơi của HLV Van Gaal. Điều này khiến cơ hội để anh có thể trụ lại ở đội bóng chủ sân Old Trafford ở mùa giải tới là không cao.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X