Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định cái tên đầu tiên phải rời M.U trong tháng Một

Thứ Năm 15/10/2015 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đại diện của Victor Valdes khẳng định bằng mọi giá thủ môn người Tây Ban Nha phải thoát khỏi “địa ngục” Old Trafford vào đầu năm 2016.

Quãng thời gian thất nghiệp dài cổ trong năm 2014 vì chấn thương tưởng chừng như đã là thê thảm nhất cho Victor Valdes rồi nhưng không, chính thời điểm được ông thầy cũ Louis Van Gaal dang tay cứu rỗi về Man Utd mới hủy hoại sự nghiệp huy hoàng của thủ môn người Tây Ban Nha. Valdes mới chỉ khoác áo Quỷ Đỏ có 2 trận từ mùa giải trước rồi sau đó kể từ hè 2015 vừa qua, mâu thuẫn với “Bông Tulip Thép” lên đỉnh điểm khi anh từ chối thi đấu cho đội trẻ U21 để duy trì phong độ.

Xac dinh cai ten dau tien phai roi MU trong thang Mot hinh anh
Thủ môn Victor Valdes quyết tâm rời MU trong tháng Một tới đây

Giờ đây, Valdes đã bị gạch tên khỏi đội một MU, không có số áo đấu cụ thể hay thậm chí… bộ vest đồng phục của Quỷ Đỏ. Rồi sau lần trêu ngươi Van Gaal với việc “phím” đồng đội cũ Pedro chớ nên cập bến “địa ngục” Old Trafford, thủ môn 33 tuổi còn chịu sự trừng phạt nặng nề hơn gấp nhiều lần khi bị cấm bén mảng gần các buổi tập của United. Valdes phải biết liệu đường tránh tiếp xúc với các đồng đội và chỉ được phép tập… một mình.

Tủi nhục vì bị cô lập ở Old Trafford, Valdes quyết tâm bằng mọi giá phải ra đi vào tháng Một, thời điểm của kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Người đại diện Gines Carvajal cứng rắn thay lời muốn nói của thân chủ: “Victor chắc chắn sẽ rời khỏi đây trong tháng Một, cậu ấy cần ra đi vì sự nghiệp, ở một nơi tốt đẹp và phù hợp với bản thân. Chúng tôi đang nỗ lực tìm kiếm những đội bóng mới tiềm năng cho Victor nhưng có một điều là cậu ấy sẽ không trở về Tây Ban Nha. Đấy cũng là lý do vì sao Victor đã từ chối Valencia trong mùa hè vừa qua.”

Nói đến hè 2015, Victor Valdes thực sự cũng rất đen đủi khi bị Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ lật kèo ở phút 90. Mặc dù vậy, cơ hội sẽ sáng sủa và rộng mở hơn nhiều cho thủ môn 33 tuổi vào đầu năm sau với Newcastle đang ra sức chào mời. Đội chủ sân St. James’ Park cần một sự thay thế chất lượng cho số một Tim Krul, người sẽ phải ngồi ngoài cả mùa giải vì chấn thương.

Không những vậy, ngay cả những ông lớn như Chelsea hay Liverpool cũng sẵn sàng hỏi mua Valdes của MU. The Blues đang chỉ có duy nhất Asmir Begovic trong khung gỗ trong khi Thibaut Courtois chấn thương dài hạn, còn The Kop có lẽ đã hết kiên nhẫn với sự trồi sụt của Simon Mignolet. Mặc dù vậy, những thương vụ sốc này không được đánh giá khả thi cho lắm khi Van Gaal rõ ràng không muốn tiếp thêm sức mạnh cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X