Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định bom tấn tiếp theo của Arsenal

Thứ Ba 05/12/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa vào mùa giải tới, và mục tiêu hàng đầu của họ là tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan.

Mikel Arteta không có nhiều lựa chọn tốt ở tuyến giữa ở thời điểm hiện tại. Với việc Thomas Partey và Emile Smith-Rowe dính chấn thương còn Mohamed Elneny chưa đạt được thể trạng tốt nhất, ông thầy người Tây Ban Nha đang phụ thuộc quá nhiều vào bộ đôi Declan Rice và Jorginho.

Arsenal đã chi gần 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè năm nay, rất khó để họ tiếp tục thi một số tiền lớn nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2024. Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ phải chờ đợi đến Hè năm tới để có thể mang về một tiền vệ ở đẳng cấp cao.

Arsenal len ke hoach chieu mo Nicolo Barella

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Nicolo Barella

Arsenal đang có tham vọng chiêu mộ Nicolo Barella để xây dựng tuyến giữa chắc chắn, hướng đến việc đua tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. Barella đóng vai trò quan trọng giúp Italia giành vé dự Euro 2024, anh cũng đang là trụ cột ở Inter Milan, giúp đội bóng này dẫn đầu ở Serie A và vượt qua vòng bảng Champions League.

Mùa trước cầu thủ 26 tuổi cũng chơi thực sự nổi bật. Điểm nổi bật của Barella chính là sự ổn định, ngoài ra anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và sút xa. Ở Serie A, Barella là tiền vệ có số đường chuyền vào vòng cấm địa đối thủ nhiều nhất (31), và đứng thứ hai về số đường chuyền 1/3 cuối sân. 

Khả năng công thủ toàn diện của Barella được Mikel Arteta yêu thích, nhưng Pháo thủ sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Inter Milan muốn ít nhất 85 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X